Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 cách trị nám sau sinh bằng nha đam cho mẹ tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V697823
Giá
280 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2024
Hết hạn
31/03/2024
Xem :
50
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liệu
Điện thoại
0365685350
Địa chỉ
30 ngày
Nội dung chi tiết
Nha đam được ví như “thần dược” có tác dụng trị thâm, nám sạm da, tàn nhang bởi có chứa lượng nước lớn, giúp cấp ẩm sâu cho làn da và giàu các thành phần làm đẹp da như vitamin C, B1, A, E.. giúp giảm thâm nám và ức chế sản sinh melanin. Mẹ hãy đọc ngay bài viết sau để biết các cách trị nám sau sinh bằng nha đam hiệu quả.
 
 
5 cách trị nám sau sinh bằng nha đam cho mẹ tại nhà
Mẹ có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà các cách trị nám sau sinh bằng nha đam mang lại hiệu quả tối ưu :
 
Chữa nám với mặt nạ nha đam tươi
Dùng nha đam nguyên chất mang lại hiệu quả trị nám cao hơn. Mẹ chỉ cần chuẩn bị lá nha đam tươi, gọt vỏ xanh, giữ lại phần thịt bên trong, sau đó đắp nha đam lên khuôn mặt đã được rửa sạch và thư giãn trong 15 phút, rửa mặt lại với nước là được. Công thức này nên áp dụng khoảng 2 lần/tuần để giảm thâm nám cho làn da đẹp.
 
 
Trị nám bằng mặt nạ nha đam kết hợp cùng mật ong
Sự kết hợp của nha đam và mật ong mang lại hiệu quả trị nám tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, cấp ẩm cho da và dưỡng trắng an toàn. Mẹ hãy sơ chế nha đam, sau đó nấu cùng 500ml nước, chắt nước nha đam và hòa cùng mật ong. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên da để làm se khít lỗ chân lông và làm đẹp da hiệu quả.
 
Chữa nám sau sinh bằng nước cốt chanh và nha đam
Trong thành phần của chanh tươi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào với các acid tốt cho làn da. Sử dụng chanh tươi như một loại nguyên liệu giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng, tẩy lớp sần sùi và thâm nám da. Hãy chuẩn bị thịt lá nha đam, xay nhuyễn và thêm chút nước cốt chanh theo tỉ lệ 1 nha đam: 1 nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên da và rửa lại với nước, mẹ sẽ thấy làn da sáng mịn nhanh chóng.
 
 
Trị nám sử dụng nước nha đam và nước vo gạo
Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cho làn da, kết hợp với nha đam mang tới mặt nạ hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả. Mẹ chỉ cần vo gạo bỏ nước đầu tiên, lấy nước thư hai, lấy phần cặn lắng nước vo gạo trộn cùng thịt lá nha đam, xay nhuyễn sẽ có ngay mặt nạ chữa nám da hiệu quả. Thực hiện massage nhẹ nhàng mặt nạ lên da và rửa lại bằng nước mát sẽ thấy công dụng trị nám tuyệt vời. Tốt nhất các mẹ nên duy trì thực hiện 3 lần/tuần để sớm sở hữu làn da đẹp.
 
Cách trị nám bằng mặt nạ sữa chua và nha đam
 
Sữa chua có chứa các loại vitamin A, B, D, C kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giảm các sắc tố melanin, giúp làn da hồng hào và đẹp hơn. Các mẹ hãy dùng sữa chua không đường trộn cùng thịt nha đam, sau đó bôi đắp mặt nạ, sử dụng tuần 2 lần để giảm nám và làm mờ vết thâm.
 
 
Những điều cần biết khi mẹ sau sinh trị nám bằng nha đam
Theo các chuyên gia cho biết, tuy nha đam tốt cho da nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ gây ra tình trạng nám da ngược lại bởi những nguyên nhân sau:
Thành phần của nha đam chứa chất nhựa màu xanh là độc tố gây hại cho da, do đó khi dùng các mẹ nên loại bỏ chúng với cách rửa sạch.
Nha đam có chứa chất tẩy rửa mạnh giống như chanh, lạm dụng dùng nhiều sẽ khiến làn da bị bào mòn. Do đó tần suất sử dụng phù hợp chỉ nên duy trì 2-3 lần/tuần và cần rửa mặt thật sạch sau khi đắp nha đam.
Không đắp phần vỏ xanh lên da bởi có thể gây ngứa, rát hay dị ứng da.
Với những mẹ có làn da nhạy cảm thì không nên dùng cách trị nám sau sinh bằng nha đam mà hãy thay thế với biện pháp khác.
Mẹ cần thoa kem chống nắng thường xuyên để phòng ngừa nám tái phát.
Trị nám da với nha đam là biện pháp dưỡng da, làm sáng da và đều màu da tự nhiên được nhiều mẹ bỉm tin chọn. Dù vậy, các mẹ đừng quên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng đủ chất, bổ sung đều đặn nên uống sắt và canxi loại nào sau sinh để đảm bảo cung cấp cho cơ thể đầy đủ các vi chất cần thiết, mang lại sức khỏe tốt và giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong.
 
 
Nha đam là nguyên liệu trị nám có sẵn, dễ tìm. Phương pháp trị nám bằng nha đam sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, xóa mờ các vết thâm nám. Tuy nhiên, vì nha đam vẫn là một nguyên liệu thiên nhiên lành tính, do đó hiệu quả trị nám có thể mất khoảng thời gian dài để bạn cảm nhận được.
Tin đăng cùng chuyên mục