Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

AFF cam kết hỗ trợ cho các nước ASEAN "đấu thầu" World Cup 2034

Thông tin mua bán
Mã tin
V278021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2019
Hết hạn
25/06/2020
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quan điểm của fb88 luôn luôn là Asean - một tập đoàn kinh tế lớn thứ 3 ở châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới, có khả năng tổ chức một kỳ World Cup FIFA thành công. Một kỳ FIFA World Cup do Asean tổ chức sẽ tạo ra lợi ích kinh tế và thể thao cho khu vực này. Nó cũng sẽ tăng cường liên kết giữa 640 triệu người", ông Sameth bình luận.

Hôm 23.6, Chủ tịch ASEAN là đại tướng Prayuth Chan o-cha tiết lộ rằng, 10 quốc gia thành viên Asean đã đồng ý cùng khởi động để tham gia cuộc vận động đăng cai World Cup 2034. Ý tưởng này đã được đề xuất với các nhà lãnh đạo khu vực tại Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 34 tại Thái Lan.
[​IMG]
"Tôi muốn thông báo cho người dân Đông Nam Á rằng, các nhà lãnh đạo ủng hộ mong muốn chung là cùng nhau phát triển một chiến dịch để giành quyền tổ chức World Cup 2034", ông Gen Gen Prayuth - Thủ tướng Thái Lan cho biết.

Ý tưởng đồng tổ chức World Cup lần đầu tiên được đưa ra bởi Nhật Bản và Hàn Quốc, những nước đã tổ chức thành công sự kiện này vào năm 2002. Châu Á sẽ tổ chức World Cup một lần nữa vào năm 2022 tại Qatar. Năm ngoái, FIFA đã trao World Cup 2026 cho một nhóm nước Châu Mỹ gồm Canada, Mỹ và Mexico.

Thiếu tướng Sameth đã nói: " AFF sẽ làm việc với các bên liên quan và xem xét khả năng đặt giá thầu cho quyền đăng cai sau khi tính đến các yếu tố chính bao gồm: Những yêu cầu tối thiểu để tổ chức giải đấu, mốc thời gian và các cân nhắc khác".

 
Tin đăng cùng chuyên mục