Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Allegri, Pochettino, Nagelsmann, Blanc? Tại sao giải quyết Man Utd lộn xộn sẽ rất khó

Thông tin mua bán
Mã tin
V305731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Manchester United không may mắn có vô số lựa chọn App loto188 khi bổ nhiệm người quản lý tiếp theo của họ, có lẽ chỉ có Mauricio Pochettino thể hiện ở bất cứ nơi nào gần đủ những phẩm chất cần thiết cho một công việc khó khăn như vậy.

Nhưng ngay cả người Argentina cũng có thể sẽ đấu tranh để đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và châu Âu.

Sự suy giảm của United United là như vậy mà ngay cả sự trở lại của Sir Alex Ferguson trong thời kỳ đỉnh cao của ông sẽ không đảm bảo thành công.

Khi Scot đến United, anh ấy đã quyết định nổi tiếng rằng anh ấy cần phải loại bỏ Liverpool khỏi trận đấu với Nhà cái CMD368. Nó có thể là một câu chuyện đã được lặp đi lặp lại thường xuyên đến nỗi nó đã mất đi lực đẩy của nó, nhưng nó chỉ tổng hợp một nửa nhiệm vụ trước Ole Gunnar Solskjaer đương nhiệm.

Người Na Uy đã được 8Live giao nhiệm vụ không chỉ phải vượt qua một trong những đội hay nhất châu Âu, mà là hai trong số họ.

Pep Guardiola, Manchester City đã phá vỡ kỷ lục sau kỷ lục tại Premier League trong hai năm qua, trong khi chính Liverpool là nhà vô địch châu Âu trị vì và đã bắt đầu chiến dịch trong nước hiện tại một cách hoàn hảo.

Công việc có thể vượt ra ngoài Solskjaer. Nhưng sau đó, nó cũng có thể chứng minh quá khó khăn cho bất kỳ người kế vị tiềm năng nào của mình.
[​IMG]
Trong số bốn ứng cử viên được trích dẫn thường xuyên nhất để thay thế Solskjaer - Massimiliano Allegri, Laurent Blanc, Julian Nagelsmann và Pochettino - đó là người đứng sau nổi bật nhất.

Pochettino đã chứng minh rằng anh ta có thể đối phó với một ông chủ khó tính ở Daniel Levy, lọt vào trận chung kết Champions League mà không cần ký hợp đồng với một cầu thủ mùa trước. Ông sẽ phải đối mặt với những trở ngại tương tự trong thị trường chuyển nhượng với Ed Woodward là phó chủ tịch.

Pochettino cũng cho thấy anh ta có khả năng làm việc với những người trẻ tuổi và làm cho họ tốt hơn. Sau triều đại của Louis van Gaal và Jose Mourinho, câu lạc bộ đã có đủ những người quản lý chỉ đơn giản là giành chiến thắng hoặc có thể cải thiện những cầu thủ triển vọng nhất của họ.

Man Utd có thể thiếu một giám đốc bóng đá, nhưng họ vẫn cần một huấn luyện viên trưởng có thể phát triển tài năng theo cách mà Pochettino có với Harry Kane, Christian Eriksen, Kyle Walker và nhiều người khác.

Những người như Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford chỉ là một số cầu thủ của United có thể chuyển lên cấp độ tiếp theo dưới Pochettino.

Không có người quản lý nào có thể thực tế có thể được tin tưởng để làm cho một nắm đấm tốt hơn về tình hình hiện tại. Nagelsmann, Allegri và Blanc đều sẽ đánh bạc, bất chấp hồ sơ theo dõi tương ứng của họ.

Đó không phải là do thiếu khả năng thay mặt cho các ứng cử viên này, mà nhiều hơn bởi vì các vấn đề ở United đã ăn sâu đến mức sẽ phải cải cách sâu rộng để đưa câu lạc bộ trở lại đúng hướng.

United đang thiếu một chuyên gia chuyển nhượng chuyên dụng tại câu lạc bộ. Solskjaer đã làm rất tốt trong mùa hè này để xác định ba cầu thủ ở Daniel James, Harry Maguire và Wan-Bissaka, những người có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford.

Tuy nhiên, đội và đội đang cần thêm rất nhiều cầu thủ và câu lạc bộ có thể có khả năng mắc thêm bất kỳ sai lầm nào trên thị trường.

Theo Jose Mourinho, Fred đến câu lạc bộ vào năm 2018 không phải vì ‘Người đặc biệt muốn anh ta mà vì anh ta không chắc chắn rằng Woodward sẽ có thể cung cấp các lựa chọn thay thế.
 

Tin đăng cùng chuyên mục