Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ẩm Thực Chay Diệu Hạnh - Quán Chay Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V299127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2019
Hết hạn
22/09/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938626997
Điện thoại
0938626997
Email
Địa chỉ
0938626997
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC CHAY DIỆU HẠNH

Đ/c: 4 Nhất Chí Mai, P.13, Tân Bình  

Tel: 0938626997

Giờ mở cửa: 6h - 20h

Giao hàng tận nơi

Ăn chay để thanh tịnh tâm hồn, để tạm quên đi những lo toan của cuộc sống, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên để lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Những món chay không những giúp bạn thanh tẩy các chất độc mà còn giúp hấp thu tốt những món ăn nhiều dầu mỡ, chất đạm. Hiểu được điều đó, Ẩm Thực Chay Diệu Hạnh ra đời nhằm đưa quý thực khách đến gần với những món chay không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Xu hướng ăn chay để bảo vệ sức khỏe ngày càng phổ biến, nhất là dịp tháng 7 mùa Vu Lan báo hiếu thì người ăn chay rất nhiều.

Với sự phong phú về cách chế biến, Ẩm Thực Chay Diệu Hạnh rất đa dạng về món ăn như: hủ tiếu, các món lẩu chay, cơm chay và rất nhiều món ăn khác... Tất cả đều rất ngon và tròn vị. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điểm nổi bật của món chay chính là hương vị thật lạ và độc đáo được tạo ra từ những thực phẩm quen thuộc và gần gũi. Đậu ki, đậu hũ, nấm, đậu, gia vị và nhiều loại rau củ quả thiên nhiên… qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tạiẨm Thực Chay Diệu Hạnh đã tạo ra những món ăn ngon, lạ và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Món chay tại đây được chế biến từ 100% thực phẩm tươi, ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hợp khẩu vị nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai ăn chay, ăn kiêng và người lớn tuổi. 

Đến Ẩm Thực Chay Diệu Hạnh, những khách hàng khó tính hoặc không quen ăn chay cũng phải đồng ý một điều rằng, món chay ở đây quá ngon và hương vị lại gần gũi, giống hệt những món mặn mà mọi người hay ăn trước đó.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc tại 4 Nhất Chí Mai, P.13, Tân Bình  , Ẩm Thực Chay Diệu Hạnh là điểm đến của khá nhiều thực khách với không gian bình dân thoáng mát cùng cách trang trí sạch sẽ, ngăn nắp và đơn giản trong cách bày biện bàn ghế, dụng cụ ăn… Ẩm Thực Chay Diệu Hạnh sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn khi dùng bữa tại đây.

Không có mô tả ảnh.

ẨM THỰC CHAY DIỆU HẠNH

Đ/c: 4 Nhất Chí Mai, P.13, Tân Bình  

Tel: 0938626997

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục