Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V252726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0931538179
Điện thoại
0931538179
Email
Địa chỉ
0931538179
Nội dung chi tiết

Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc

Đ/c: 621 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 02862873893 - 0931538179

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Khi nhắc đến ấm thực Tây Bắc, không thể không nhớ đến câu "rượu ngon, cơm cháy, thịt dê". Đây là những món ẩm thực nổi tiếng đã được lan truyền cả nước vì sự đặc sắc, đậm đà bản sắc của vùng đất truyền thống lâu đời này. Nếu đã một lần trót bén duyên với món đặc sản này chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên nổi vị ngọt mềm của dê hòa lẫn với vị giòn của da, cùng với hương vị của những món ăn kèm tương bần, quả sung muối, những đinh lăng, lá mơ, lá sung, ngò gai, húng, quế… để rồi mong ước được một lần thưởng thức lại hương vị tuyệt vời ấy.

Hôm nay diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn quán Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc để thực khách được một lần “sống lại” những cảm giác tuyệt vời khi lần đầu nếm món thịt dê vừa mềm vừa giòn, lại đúng là vị Tây Bắc chứ không phải lai tạp, giả tạo của một vùng nào. 

Nguyên liệu tạo nên món ăn ngon tại nhà hàng luôn đảm bảo được sự tươi ngon khi được nhập từ Tây Bắc – một địa danh nổi tiếng nuôi Dê thả núi. Thịt dê Tây Bắc vốn nức tiếng ngon hơn các vùng khác bởi hai lẽ: Thứ nhất, dê nuôi trên núi đá, ăn các loại lá cây đa dạng nên thịt săn chắc hơn so với dê thả đồi. Thứ hai, người nuôi có bí quyết riêng để chế biến các món từ thịt dê. Thịt dê sau khi chế biến vẫn tạo được vị ngọt ngon trong từng miếng thịt mà thực khách có thể cảm nhận được.

Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc là nơi mà mỗi dịp đi qua ai ai cũng muốn ghé chân vào thưởng thức các món thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc tọa lạc tại 621 Tên Lửa, Bình Tân, với một không gian ngoài trời rộng rãi thoáng mát, và khu vực phòng VIP với sức chứa lên đến 30 người cho bạn có thêm lựa chọn cho các buổi tiệc của mình.

Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc không chỉ thu hút khách ở bí quyết chế biến những món ăn ngon mà còn ở chỗ món ăn từ thịt dê rất phong phú và giá cả vô cùng phải chăng. Gia vị độc đáo, thịt dê tươi, các món ăn tại Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc luôn khiến bạn hài lòng. Từ các món làm từ dê như: Lẩu dê, Mẹt dê 4 món, Cà ri dê, Dê xào lăn, Dê giả cầy, Cật dê nướng tiêu, Tiết canh dê... đến các món ăn quen thuộc như: Các loại ốc, Nghêu, Càng ghẹ, Cua, Baba, Bạch tuột, Cá mú, Cá tầm...

Chất lượng món ăn được quán đưa lên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ khách hàng. Hơn ai hết, đội ngũ quản lý, đầu bếp hay nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu: Không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực nam giới. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, quý khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với nhà hàng.

*** Menu Tham Khảo

Ẩm Thực Dê Núi Tây Bắc

Đ/c: 621 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 02862873893 - 0931538179

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục