Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo thun đồng phục công sở

Thông tin mua bán
Mã tin
V354404
Giá
160.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2020
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Tùng
Điện thoại
0927687777
Địa chỉ
102/26 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Nhu cầu về đồng phục công sở đang ngày càng tăng nhanh thời gian gần đây và được nhiều đối tượng khách hàng là các công ty, doanh nghiệp lớn quan tâm.

Tuy nhiên khi tiến hành đặt may áo thun đồng phục công sở chúng ta cần phải lưu ý rất nhiều những yếu tố quan trọng như: chất liệu vải, kiểu dáng, thiết kế và trên hết là một địa chỉ may uy tín và chất lượng.

Vai trò của áo thun đồng phục công sở

Từ trước đến nay khi nhắc đến đồng phục công sở mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến những bộ quần áo một màu, đơn điệu, nhàm chán, lỗi thời và khiến người mặc già đi cả chục tuổi.

Tuy nhiên hiện nay với xu hướng thời trang công sở hiện nay đã thay đổi những sản phẩm chất lượng cả về hình thức lẫn chất liệu.

Không còn những bộ đồng phục văn phòng lỗi thời nữa mà là những chiếc áo thun đồng phục trẻ trung và bắt mắt, không còn sự nhàm chán mà là sự trẻ trung, hợp thời trang lại vừa vặn tôn lên vóc dáng của người mặc nhưng không hề hở hang.

Tại sao áo thun đồng phục lại quan trọng với doanh nghiệp?

Các doanh nghiệp nên áp dụng áo thun đồng phục công sở bởi đây là một sự đầu tư mang lại nhiều lợi ích, quan trọng nhất là xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu.

Gắn kết tập thể với nhau

Bên cạnh đó, áo thun đồng phục còn làm các nhân viên trong tổ chức cảm thấy xích lại gần nhau hơn, tạo nên văn hóa doanh nghiệp. Đối với khách hàng, quần áo đồng phục khiến họ cảm thấy tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của đơn vị bạn.

Mặc áo thun đồng phục thể hiện sự chăm chút đầu tư của doanh nghiệp đối với người lao động và là yêu cầu phải tuân theo nội quy thống nhất của tổ chức.

Điểm nổi bật của việc mặc áo thun đồng phục văn phòng giúp tổ chức xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

Mỗi nhân viên khi đã mang trên mình những chiếc áo thun đồng phục sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với doanh nghiệp và khách hàng…

Dễ dàng phối đồ

Áo thun đồng phục không phải là thước đo giá trị của công ty nhưng sẽ là một phần thiết yếu thể hiện đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó, áo có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, thoải mái trong từng cử động của cơ thể kế hợp với chiếc quần kaki hoặc chân váy là một lựa chọn khá lý tưởng.

Tạo dấu ấn khó quên của doanh nghiệp ?

Lựa chọn một sản phẩm áo thun đồng phục công sở có thương hiệu và màu sắc của công ty, họ đang góp phần xây dựng thương hiệu và tạo ra sự khác biệt trong thị trường kinh doanh, phù hợp với nhân viên sẽ tạo ngay dấu ấn chuyên nghiệp và giúp giữ chân được khách hàng

Đồng Phục Thiên Trang – nơi may đồng phục uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp áo thun đồng phục công sở đáng tin thì hãy đến ngay với Đồng phục Thiên Trang, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Đồng phục Thiên Trang ứng dụng các công nghệ hiện đại sử dụng trong may áo thun đồng phục công sở, xuất sắc về hình ảnh, chất lượng và sẵn sàng khắc phục những thiếu sót. Giúp tạo ra các sản phẩm đồng phục chất lượng đến tận tay khách hàng.

Giá thành phải chăng nhất trên thị trường 

Mọi quy trình may Đồng Phục Thiên Trang trải qua một vòng khép kín, không qua bên vận chuyển hay trung gian nào. Đây sẽ là nguyên nhân chính làm cho chi phí may áo thun đồng phục công sở giảm bớt một phần, đảm bảo mang lại các thành phẩm chất lượng nhất.

Sự có mặt của Đồng Phục Thiên Trang trên thị trường đã mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy. Nếu bạn đang muốn đặt may số lượng lớn áo thun đồng phục công sở và cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tham khảo chi tiết qua:

Hotline: 0927 68 7777

Email: dongphucthientrang@gmail.com

Địa chỉ:
TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội

keyword :áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục giá rẻ , xuong may ao thun dong phuc , xưởng may áo thun , in áo đồng phục giá rẻ , aáo thun đồng phục , ao thun re , may đồng phục áo thun  , xưởng may áo thun đồng phục

Tin đăng cùng chuyên mục