Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áp dụng thành công ISO 27001

Thông tin mua bán
Mã tin
V424040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2021
Hết hạn
15/08/2022
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
TVTC
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trung tâm VNPT đã hiểu được tầm quan trọng của việc an toàn thông tin, bên cạnh việc triển khai đồng bộ các biện pháp kỹ thuật ở mức cao nhất như các quy trình quản lý tốt nhất, vận hành tối ưu, quản trị thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 đã đề ra.

Từ các vấn đề nhỏ nhất đến các vấn đề lớn như: vận hành hệ thống máy móc, quy trình vào phòng máy, kiểm soát quy trình và phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra. Các quy trình trên nhấn mạnh vào việc trang bị những kiến thức và kỹnăng chuẩn mực cho nhân sự vận hành, đội ngũ quản trị nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức độ cao nhất, các sự cố mất an toàn thông tin do người dùng gây ra sẽ được hạn chế tối đa khi nhân viên được đào tạo, nâng cao nhận thức an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này còn giúp hoạt động kiểm soát, đo lường an toàn thông tin của VNPT luôn được duy trì, nâng cấp và cập nhật định kỳ.

Có 2 trung tâm IDC Nam Thăng Long và Tân Thuận, VNPT đã được cấp chứng chỉ ISO 27001 Hệ thống quản lý an toàn thông tin. Đây là chứng chỉ quan trọng nhất của VNPT đảm bảo an toàn thông tin của VNPT đối tác và khách hàng, giúp cho hoạt động của hệ thống luôn suôn sẻ thông suốt và an toàn, không bị gặp rủi ro gián đoạn bởi các sự cố liên quan đến an toàn thông tin. Ngoài ra còn giúp cho VNPT có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường, tăng sự uy tín hài lòng của khách hàng.

Đại diện VNPT cho biết “Đạt được chứng chỉ Hệ thống quản lý an toàn thông tin là minh chứng thuyết phục cho năng lực phục vụ và những nỗ lực theo sát các tiêu chuẩn quốc tế trong việc cung cấp dịch vụ máy chủ và lưu trữ dữ liệu của VNPT. Cùng với các IDC đáp ứng tiêu chuẩn 3 – tiêu chuẩn cao nhất hiện nay để đánh giá một trung tâm dữ liệu, VNPT tự hào là đối tác uy tín lâu năm của nhiều cơ quan chính phủ và doanh nghiệp lớn”.

Hiện nay, Trung tâm dữ liệu của VNPT đang cung cấp dịch vụ lưu trữ dữliệu lớn nhất Việt Nam xét về mức đầu tư, diện tích sàn, khả năng đặt máy chủ và chuẩn an toàn với các dịch vụ toàn diện bao gồm: Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ (VNPT Colocation); Thuê máy chủ vật lý dùng riêng (VNPTDedicated Server); VNPT Email; VNPT Webhosting; Máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (VNN Cloud); Dịch vụ Quản trị dịch vụ (ManagedService)… 

Tiêu chuẩn quốc tế tư vấn ISO/IEC 27001:2013 cung cấp mô hình thiết lập,triển khai, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và nâng cấp Hệ thốngISMS – Hệ thống quản lý an toàn thông tin, giúp kiểm soát và định hướng các hoạt động đảm bảo an toàn thông tin.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục