Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

BẢO QUẢN THI HÀI HỒI HƯƠNG | ĐẢM BẢO CHU TOÀN SUÔN SẺ TIẾT KIỆM

Thông tin mua bán
Mã tin
V357756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2020
Hết hạn
08/04/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY MAI TÁNG PHƯỚC THIỆN THỌ
Điện thoại
0937.944.717 ( Phát ) - 0938.43.77.97 ( Anh Mười )
Địa chỉ
330/2A Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TPHCM
Nội dung chi tiết

BẢO QUẢN THI HÀI HỒI HƯƠNG | ĐẢM BẢO CHU TOÀN SUÔN SẺ TIẾT KIỆM

 

bảo quản thi hài hồi hương

.....Trong cuộc sống, đời người chỉ có mấy mươi năm từ lúc được sinh ra rồi lớn lên,trưởng thành hòa vào cuộc sống cộng đồng học tập và làm việc xây dựng hạnh phúc cho tương lai thoắt một cái là đã đến lúc già yếu, lâm bệnh rồi cũng đến lúc phải về cõi vĩnh hằng, cát bụi lại trở vể cát bụi.
.....
.....Hiểu được điều ấy, Phước Thiện Thọ ra đời và hoạt động cũng không ngoài mục đích giúp người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng được trọn vẹn, thanh thản; chia sẻ với thân nhân những nổi lo toan, mất mát.

.....

.....Các dịch vụ từ mai táng đến bảo quản thi hài hồi hương, bạn đều có thể tin tưởng ở chúng tôi. Chữ TÂM luôn được Phước Thiện Thọ đặt lên hàng đầu.

 

bảo quản thi hài hồi hương


.....

Thông Tin Cần Biết Về Bảo Quản Thi Hài hồi hương

.....

..... Đối với những trường hợp người đã mất phải cần bảo quản từ 24 -36 tiếng để làm lễ đẹp hoặc phải chờ con cháu dòng họ từ nơi phương xa , nước ngoài về chịu tang cần phải bảo quản bằng đá ướp xác giúp giữ được thi hài (xác chết) trong tình trạng tốt nhất.

.....

Trường hợp 1: Cần bảo quản trong thời gian 20 – 24 tiếng:

.....

..... Để bảo quản thi hài trong thời gian từ 20h đến 24h chúng ta cần phải sử dụng lượng đá khô từ 15-20 kg. Đây là lượng đá khô ướp xác tối ưu.

.....

Trường hợp 2: Cần bảo quản thi hài trong thời gian 24-30 tiếng:

.....

..... Lượng đá cần sử dụng là 25-28 kg. Đối với trường hợp này lượng đá trên giúp thời gian bảo quản được lâu và giúp giữ lạnh và thi hài luôn được khô ráo bởi khi đá khô tan thì sẽ thăng hoa ngay thành khí.

.....

..... Trường hợp cần phải bảo quản trong thời gian dài hơn 30 tiếng nên chia thành từng đợt theo 20h hoặc theo từng ngày (do đá khô dù nhiều cũng có thời gian tan chảy nhất định. nên cần phải chia phù hợp giúp bảo quản được tốt nhất).

 

bảo quản thi hài hồi hương

.....

Phước Thiện Thọ - Dịch Vụ Bảo Quản Thi Hài Hồi Hương Chất Lượng

.....

.....Với dịch vụ mai táng trọn gói tại khắp các quận huyện tại TPHCM, đặc biệt là dịch vụ bảo quản thi hài hồi hương, có thể nói Phước Thiện Thọ là nơi Đặt Trọn Niềm Tin khi xảy ra việc hữu sự, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24,luôn hỗ trợ tư vấn chi tiết rõ ràng về tang lễ cho gia đình.

.....

.....Cùng với đội ngũ nhân viên lịch sự, ân cần, chuyên nghiệp. Cam kết về chất lượng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, dịch vụ mai táng trọn gói “uy tín – tận tâm – chu đáo”.

.....

.....Và điều đó là một trong những yếu tố đang giúp Mai Táng Phước Thiện Thọ từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thi trường cung cấp các dịch vụ tốt nhất, tích kiệm chi phí nhất nhưng vẫn trang nghiêm lịch sự.

 

bảo quản thi hài hồi hương

.

CÔNG TY MAI TÁNG PHƯỚC THIỆN THỌ - Chúng tôi mong muốn góp một phần nào đó giúp khách hàng có thể an tâm hơn về các thủ tục và khi đưa người thân trong gia đình về nơi an nghỉ cuối cùng một cách trọn vẹn và hoan hỉ nhất.TLT

.....

Địa chỉ: 330/2A Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TPHCM

.....

Hotline: 0937.944.717 ( Phát ) - 0938.43.77.97 ( Anh Mười )

.....

Email: lamtienphat93@gmail.com

.....

Website: http://phuocthientho.com/ hoặc http://phuocthientho.net/ hoặc http://phuocthientho.vn/

....

Nội Dung Liên Quan

.....

 

Tin đăng cùng chuyên mục