Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bại tướng của thầy Park 'chịu trận' sau thất bại tại King's Cup 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V275589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2019
Hết hạn
14/06/2020
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thái Lan là chủ nhà King's Cup 2019 và họ đặt mục tiêu vô địch giải đấu danh giá nhất Thái Lan trong lần thứ 47 được tổ chức. Ngoài ra, "Voi chiến" còn muốn chứng tỏ là đội bóng số 1 khu vực bằng trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở bán kết.

Thế nhưng, Thái Lan đã không đáp ứng được sự mong mỏi của người hâm mộ khi thua Việt Nam ở bán kết và nhận thất bại trước Ấn Độ ở trận tranh hạng 3 King's Cup 2019. Số lượng lớn CĐV Thái Lan tỏ ra giận dữ khi hình ảnh đội bóng ngày càng tệ hại và kêu gọi mời HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG.

Trắng tay toàn tập, HLV Sirisak Yoyardthai sẽ phải giải trình với LĐBĐ Thái Lan về nguyên nhân đội nhà thi đấu bết bát. Tờ 1gom đưa tin về việc HLV Sirisak Yoyardthai được Liên đoàn bóng đá Thái Lan yêu cầu giải trình về thất bại trước ĐT Việt Nam tại trận bán kết diễn ra vào ngày 05/06 vừa qua. Cụ thể, vào ngày 14/06 tới, vị thuyền trưởng 50 tuổi và trợ lý Choketawee Promrut sẽ phải giải trình trước các lãnh đạo Liên đoàn về nguyên nhân dẫn đến thất bại kể trên.
[​IMG]
Chuyên gia Jackie của Siamsport cũng từng nhận định: "Voi chiến chưa để lại nhiều ấn tượng dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Sirisak Yoyardthai. Điều đó là không thể phủ nhận khi trong 2 trận đấu tại King's Cup 2019, hàng công thi đấu rất vô hồn còn hàng thủ lại thường mất tập trung. Có lẽ, đã đến lúc chúng ta nên mời lại HLV Kiatisak Senamuang để cứu rỗi sự đi xuống trầm trọng hiện tại."

LĐBĐ Thái Lan cũng tiết lộ nhiều HLV nước ngoài nổi tiếng gửi đơn xin việc cho FAT để trở thành HLV trưởng mới của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, vị này chưa thể khẳng định là ai vì các bên còn trong quá trình đàm phán. Như vậy, nhiều khả năng Sirisak sẽ không còn là HLV trưởng của ĐT Thái Lan sau cuộc gặp gỡ vào ngày 14 này,
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục