Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bấm mí mắt hàn quốc dove eyes? Tư vấn từ chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V101888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2017
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang lo lắng một đôi mắt không được đẹp. Bạn đừng lo với phương pháp nhấn mắt 2 mí Dove Eyes thực hiện bằng cách tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi trên cung đường mí mắt đã được định sẵn, sau đó luồn chỉ theo các điểm nhấn để tạo nên mí mắt rõ ràng và cân đối giữa 2 bên. Sau khi nhấn mí công nghệ Dove Eyes, đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, tự nhiên và trẻ trung hơn.

Bấm mí mắt hàn quốc dove eyes là gì là thắc mắc của nhiều khách hàng khi nghe quá nhiều quảng cáo về phương pháp thẩm mỹ mắt này. Thực chất bấm mí mắt hàn quốc dove eyes chính là phương pháp bấm mí Hàn Quốc nhưng được làm mới bằng một cái tên khác nhằm thu hút sự tò mò của khách hàng. Hiện nay phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam với hơn 10.000 ca thẩm mỹ mắt thành công trong rất nhiều năm qua.

bấm mí mắt hàn quốc dove eyes

bấm mí mắt hàn quốc dove eyes

 

Những ai nên thực hiện bấm mí?

Đặc trưng của người châu Á là mắt một mí, nhỏ, hẹp. Ngay cả những người may mắn sở hữu mắt hai mí cũng gặp phải tình trạng mí không rõ, hai mí mắt không đều nhau. Phụ nữ châu Á thường phải nhờ đến miếng dán kích mí, mi giả và chỉ kẻ mắt khi muốn mắt trông được đẹp hơn, nhưng việc này khá phiền toái, tốn thời gian lại không mang lại hiệu quả như ý muốn. Các phương pháp bấm mắt hiện nay đã có thể nhấn hai mí cho các tình trạng mắt một mí, mí lót hoặc mắt hí. Tuy nhiên mắt là vị trí rất nhạy cảm trên khuôn mặt, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được đôi mắt to tròn long lanh với hai mí mắt to rõ đều nhau và tự nhiên trong mọi góc nhìn. Vì vậy trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt, bạn nên nghiên cứu thật kỹ càng để tìm ra phương pháp phù hợp và bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp mắt để “chọn mặt gửi vàng”.

<h3 #001b70;\"="" style="color: rgb(51, 51, 51); font-family: &quot;Times New Roman&quot;, Times, serif; text-align: justify;">Bấm mí Hàn Quốc ở đâu an toàn?

Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp hầu hết những người quan tâm đến thẩm mỹ tạo mắt hai mí đều rất lo sợ sau khi thực hiện sẽ để lại sẹo hoặc trông không tự nhiên, tuy nhiên với công nghệ bấm mí Hàn Quốc – lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao xứ sở kim chi, sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn với mí mắt đều rõ đẹp tự nhiên ngay cả khi bạn nhắm mắt hay được nhìn ngắm gần với bất kỳ góc độ nào. Đội ngũ bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra an toàn, nhanh chóng trong điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

 

Bác sĩ sẽ cân nhắc định dạng mí mắt phù hợp sau đó tạo ra một chuỗi liên kết vừa đủ từ cơ nâng mi đến da mi để tạo nên nếp mí rõ ràng và tự nhiên nhất.

Những ưu điểm nội bật trong bấm mí Hàn quốc tại KANGNAM

  • Đây là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện trong vòng 20 phút. Nên lượng thuốc tê rất ít không gây sưng sau phẫu thuật
  • Đường phẫu thuật rất nhỏ trên da, sau phẫu thuật không để lại bất cứ vết thương hay sẹo nào
  • Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ
  • Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục
  • Vì giữa các điểm mí nhấn có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như vĩnh viễn
  • Vì bấm mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau nhấn mí sẽ rất tự nhiên
  • Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau bấm mí
Trước và sau khi bấm mí mắt hàn quốc dove eyes

Trước và sau khi bấm mí mắt hàn quốc dove eyes

 

Bấm mí mắt dove eyes là gì thực chất không khác gì so với phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Khách hàng muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc mời đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và thăm khám miễn phí!

Bài đọc được quan tâm nhiều : bấm mí mắt giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục