Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán bánh xe đẩy hàng siêu trọng tải giá rẻ uy tín tại Vinawheel

Thông tin mua bán
Mã tin
V168159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Banh xe day Vinawheel
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mọi người muốn tìm hiểu bánh xe đẩy thực sự là gì, bạn đang muốn tìm mua bánh xe đẩy? Thông qua chia sẻ này mọi người sẽ tìm được nhiều điều hơn bạn tưởng tượng.

Từ trước công nguyên người ta đã phát minh ra được bánh xe để thay thế cho chuyên chở hàng hóa bởi con người. Cho tới hiện giờ phát minh này coi như là một cột mốc hết sức quan trọng cả bên trong cuộc sống lẫn bên trong sản xuất hàng hóa.


1. Bánh xe đẩy hàng là gì
Bánh xe đẩy là mẫu bánh xe ko sở hữu phần khuông thép, có thể gọi bánh xe rời không gắn trực tiếp vào phần khung thép. Kết cấu của bánh xe đẩy có hai loại, một loại là dùng ổ bạc. Thích hợp cho các môi trường sống hà khắc, ẩm ướt. Một dạng sở hữu cấu tạo là hình thức vòng bi. phù hợp dành cho những môi trường nắng ráo và ko hà khắc. Nhưng ổ bi chịu được trọng tải lớn hơn hẳn loại ổ bạc.


2. Bánh xe đẩy có các dạng nào
a. Bánh xe đẩy cao su
Bánh cao su sở hữu độ đàn hồi tốt, không bị ì, giảm xóc và giảm ồn nhưng mà chịu trọng tải lại kém hơn nhiều bánh kim loại và bánh nhựa. Tuy nhiên tại các quốc gia châu Âu và Đông Á thì bánh xe của họ độ bền cao, cao su chống ăn mòn, chống sốc và không gây lún. Hoàn hảo nhất chính là mọi người nên chọn bánh xe mang công nghệ từ những quốc gia này.
Đặc điểm chung của bánh xe cao su là không thể chịu được nước, chẳng thể chịu các chất như xăng, dầu, benzen….
Bánh cao su hiện giờ gồm có bốn loại bao gồm cao su thiên nhiên (làm từ mủ của cây cao su, sau ấy lưu hóa và đúc tại nhiệt độ thật cao. Đây thực sự là sản phẩm mang ưu điểm ở nước Việt Nam vì tầm giá thấp nguyên liệu lại sẵn có)
Thứ 2 loại cao su tổng hợp hoặc còn gọi cao su nhân tạo cũng 1 trong các sản phẩm mạnh thứ 2 tại nước ta vì công nghệ sản xuất ko quá phức tạp.
Thứ ba là cao su nhiệt dẻo đó là loại bánh xe chuyên dụng cho sàn nhẵnƯ ko gập ghềnh hay rắc rối nhưng mà đổi lại bánh chịu đàn hồi cao, không bị ì, chịu được nước, xăng, dầu….
Cuối cùng chính là cao su chuyên dụng như là lốp hơi cao su hay là cao su ngăn tĩnh điện. Đó thực sự là cái bánh xe được sản xuất dựa vào yêu cầu của khách hàng và được dùng bên trong các môi trường sống sở hữu các đặc thù như là khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học… các nơi công cộng.
b. Bánh xe đẩy nhựa
Nếu như các bạn muốn mua hạt nhựa ở nước chúng ta thì chỉ ở nhà máy lọc Dung Quất còn chính yếu nhựa nước ta vẫn nhập của nước khác, cho nên bánh nhựa được chế tạo sở hữu công nghệ cao, chịu tải trọng rất lớn, nếu có cùng kích thước với bánh xe đẩy cao su thì khả năng chịu lực hơn 3 lần. Bánh xe nhựa có khả năng chịu các chất bẩn độc nhẹ giống như xăng dầu, dầu mỡ… Hiện nay có nhựa PU gần gũi với môi trường sống thế nhưng có thời gian sử dụng cao và mức độ bền rất tốt, cạnh đó còn có loại nhựa chịu nhiệt rất tiên tiến.
Nhựa chịu nhiệt, ko bị bào mòn bằng các axit nhẹ, chịu được dao động nhiệt trong khoảng 200 – 250C. Dù thế mức giá của nhựa rất cao.
c. bánh xe đẩy kim loại
Đây chính là loại banh xe day sử dụng ở trong những nơi hà khắc giống như dầu mỡ, xăng, lò luyện thép, lò nung với nhiệt lượng cao… Bánh xe bằng kim loại trông rất thô nhưng lại cho quý khách cảm giác rất cứng cáp, tùy thuộc vào nguyên vật liệu chế tạo bánh xe nên sẽ có những dòng giống như bánh xe đẩy sắt, bánh xe đẩy inox…. Cần chú ý một tí chính là mọi người không dùng bánh xe trên những sàn đắt tiền giống như sàn gạch đá, ốp… Bởi vì đây là bánh làm bằng kim loại nên độ cày phá của nó rất cao.
d. Bạn có khả năng mua bánh xe đẩy hàng ở đâu
Bánh xe đẩy được vận dụng rất nhiều bên trong đời sống, ngay từ bên trong công nghiệp sản xuất cho tới các nơi công cộng giống như trường học, bệnh viện… Mọi người có thể gặp được bánh xe đẩy tại mọi nơi.
Thế nhưng để có khả năng tìm được 1 địa điểm để mua bánh xe đẩy hàng là chuyện chẳng phải dễ dàng chút nào. Do nhu cầu sử dụng cao nên bánh xe đẩy được sản xuất với số lượng lớn. Đặc thù chính là các sản phẩm của nước ngoài, lượng hàng hóa nhập khẩu về nước mình rất nhiều dẫn đến các sản phẩm trong nước gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với kỹ thuật tiên tiến và chẳng thua kém gì nước bạn. Các nhà cung cấp lớn rất tự tín đối vớivới sản phẩm của chính mình. Tiêu biểu giống như VINAWHEEL, một trong số các nhà sản xuất banh xe day quy mô hàng đầu nước ta, tới cùng vinawheel.com các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, xuất xứ nguồn gốc, khi lựa chọn chúng mình làm người cung cấp cho các bạn.

VinaWheel bảo đảm chất lượng tốt nhất cho quý khách
Bạn hãy tham khảo ở Website vinawheel.com/ của chúng mình để có thể xem được đa dạng mặt hàng hơn nhiều nữa. Văn phòng đại diện 110/41A Tân Phú, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú. tp Hồ Chí Minh. Nhà máy đặt ở 460/7/8 Hương Lộ 2, P. bình trị đông, Q.Bình Tân, tp HCM.
Đặc biệt là nếu như bạn đặt số lượng nhiều và ở tp.Hồ Chí Minh bạn sẽ được khuyến mãi phí vận tải. Nhanh tay nào còn chần chừ gì nữa. Đường dây nóng: 0966716088.
Các bạn sẽ không còn phải lo lắng khi mua bánh xe đẩy hàng vì VinaWheel tự tín chắc chắn chất lượng tốt nhất.

Website: https://vinawheel.com/

Twitter: https://twitter.com/banhxedayVNW

Scoopit: https://www.scoop.it/t/banh-xe-day-cong-nghiep-vinawheel

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục