Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn có biết địa chỉ mua bao cao su gai chất lượng tốt và uy tín?

Thông tin mua bán
Mã tin
V238582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách sử dụng bao cao su gai hải phòng tăng khoái cảm
Mặc dù không quá khó để tìm hiểu, nhưng với những người lần đầu sử dụng bao cao su gai tăng khoai cảm lại gặp khá nhiều khó khăn.
Trước khi dùng bao cao su gai, bạn phải kiểm tra sản phẩm còn nguyên chưa bị xé vỏ, bên trong có độ phồng căng khi bóp nhẹ.

[​IMG]

Có thể bạn quan tâm: sextoy

Sau đó, hãy khéo léo đặt bao cao su gai lên đầu dương vật, một tay giữ núm bao và một tay giữ vành bao khẽ vuốt theo chiều dương vật. Trong lúc khi giao hợp nếu bao bị cuốn ngược lên hãy cuốn ngay lại vị trí cũ đề phòng tinh binh bơi vào âm đạo. Ngay sau khi xuất tinh và chắc chắn cậu nhỏ vẫn còn cương cứng, bạn hãy rút cậu nhỏ ra khỏi âm đạo, gói cẩn thận vào khăn giấy và cho vào thùng rác. Tiếp đến hãy vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, trước khi âu yếm nhau.
Một lưu ý quan trọng là khi sử dụng, không nên chồng 2 lớp bao khi dùng – nhiều người vẫn có suy nghĩ làm vậy sẽ an toàn hơn, tuy nhiên lại dễ làm rách bao hơn bình thường nhiều lần.

Bạn có biết địa chỉ mua bao cao su gai chất lượng tốt và uy tín?
Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm mua các loại bao cao su, tuy nhiên, tìm đúng được địa chỉ bán bao cao su gai tốt và đảm bảo lại không phải là điều ai cũng biết.

Xem thêm: https://baocaosuhp.wordpress.com/

Tin đăng cùng chuyên mục