Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn đã biết nguyên nhân sụp mí mắt là gì chưa bây giờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V087843
Giá
19.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Sụp mí mắt là nỗi lo lắng của nhiều người vì nó khiến gương mặt mệt mỏi, buồn bã và ánh nhìn kém linh hoạt, điều này làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và công việc của người mắc phải. Bạn đã biết nguyên nhân sụp mí mắt là gì chưa?
Nguyên nhân sụp mí mắt là gì?
Nhiều người thắc mắc nguyên nhân sụp mí mắt là gì khi biểu hiện của hiện tượng này là mí mắt sa trễ thấp hơn rìa giác mạc trên tới 1 – 2 mm và rất khó khăn khi nhìn lên, ánh nhìn nhỏ hẹp lờ đờ, kém sức sống cho cả khuôn mặt.
 
Bạn đã biết nguyên nhân sụp mí mắt là gì chưa bây giờ (1)
Mệt mỏi căng thẳng có thể dẫn đến đôi mắt bị sụp mí
 
Nguyên nhân sụp mí mắt có tới 75% là do bẩm sinh, khi mà dây thần kinh phát triển cơ nâng mí mắt phân bố không đúng hoặc sai lệch về cấu trúc khiến cơ mắt không co giãn như bình thường. Số phần trăm nguyên nhân còn lại thuộc về yếu tố lão hóa hoặc các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm, chấn thương, bức xạ hay khi cơ thể suy nhược do thức khuya, thiếu ngủ, Stress lâu ngày,…
 
Sụp mí mắt là tình trạng gây suy giảm thị lực điển hình cũng như cần can thiệp của thẩm mỹ tạo mắt 2 mí, nâng mí bị sụp lên cơ trán hoặc nâng chân mày kéo mí sụp,… để giải quyết tình trạng sụp mí nhanh chóng, hiệu quả.
 
Hình thức chữa trị khắc phục tối ưu
Để xác định nguyên nhân sụp mí mắt là gì và có phương pháp chữa trị thích hợp, các bác sĩ sẽ là người đo khám, kiểm tra tổng thể đôi mắt nhằm xem xét mức độ sụp mí, các phương pháp chữa sụp mí theo mức độ cho khách hàng bao gồm:
 
– Ở mức độ nhẹ: Khi mí mắt che phủ khoảng ½ đồng tử mắt, phương pháp được chỉ định là treo cơ nâng mí với lông mày hoặc cơ trán bằng chỉ Silicon, chỉ Nilon, gân đùi. Với các chất liệu này, điểm đính nằm ở lông mày và bờ mí mắt nên không để lộ sẹo.
 
Bạn đã biết nguyên nhân sụp mí mắt là gì chưa bây giờ (2)
Mô phỏng kỹ thuật chữa sụp mí mắt hiện đại
 
– Ở mức độ nặng: là trường hợp mí trên che quá trung tâm đồng tử mắt, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da dư mí trên và làm ngắn cơ nâng mí, cơ vòng mí sau đó khâu chỉ khâu thẩm mỹ theo đường viền dọc mí mắt, tạo nếp mí rõ ràng, cân đối và cải thiện tốt hơn tầm nhìn.
 
Tùy vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của khách hàng đủ để thực hiện phẫu thuật hay không mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp cho khách hàng.
Tìm ra nguyên nhân và chữa trị kịp thời
Sau khi biết rõ những nguyên nhân sụp mí mắt là gì, mỗi người nên có sự phòng tránh ngay từ bây giờ, nhất là sự sắp xếp cuộc sống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ giấc, làm việc tránh căng thẳng mệt mỏi, mặt khác có các liệu pháp chăm sóc đôi mắt đúng cách.
 
Bạn đã biết nguyên nhân sụp mí mắt là gì chưa bây giờ (3)
Chữa sụp mí mắt để có được đôi mắt khỏe mạnh, xinh đẹp như mơ ước
 
Với những người bị sụp mí mắt, không nên để tình trạng này kéo dài mà nên chữa trị kịp thời. Với sự thành công của thẩm mỹ hiện đại, nhiều người đã phản hồi tích cực phương pháp chữa trị sụp mí bằng phẫu thuật thẩm mỹ, đó là:
 
– Sau phẫu thuật, đôi mắt to tròn, mở rộng tầm nhìn.
 
– Mí mắt rõ ràng, da cơ nâng mí căng tràn và có độ đàn hồi linh hoạt.
 
– Thời gian hồi phục nhanh, ổn định, không đau đớn.
 
– Khuôn mặt khôi phục vẻ rạng ngời, trẻ trung.
 
Với việc hiểu rõ về nguyên nhân sụp mí mắt là gì và cách thức chữa trị đúng cách, hy vọng nhiều người lấy lại được đôi mắt khỏe mạnh, rạng rỡ, cuốn hút người đối diện, đồng thời tránh được nguy cơ mắc các tật khúc xạ về mắt trong tương lai.
Tin đăng cùng chuyên mục