Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn đang có thắc mắc về nấm Chaga?

Thông tin mua bán
Mã tin
V125113
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nấm Chaga
Điện thoại
0938303734
Địa chỉ
860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Bạn đang có thắc mắc về nấm Chaga?
 
 
Nấm Chaga là một trong những loại thực phẩm có giá trị kinh tế và dinh dưỡng khá cao, được con ngoài trên toàn thế giới biết đến, họ hết sức tin tưởng và tôn sùng loại nấm này. Theo nghiên cứu thì nấm Chaga giúp tăng năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe cường tráng và khả năng chống chọi với bệnh tật rất hiệu nghiệm. Tại thị trường nước ta cũng không ngoại lệ, nhu cầu dùng nấm Chaga ngày càng tăng, tất yếu kéo theo đó là họ sẽ tìm hiểu những thông tin xoay quanh loại nấm Chaga này.
 
Khi Bạn đang có thắc mắc về nấm Chaga? Bạn muốn biết khái quát thông tin về nấm Chaga? Bạn muốn biết nguồn gốc, công dụng của nấm Chaga? Bạn muốn biết tất tần tật mọi thông tin liên quan đến nấm Chaga?...
 
Yên tâm nhé! Ngay sau đây chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết nhất những thông tin về nấm Chaga để mọi người không phải hoang mang.
 
 
Bạn đang có thắc mắc về nấm Chaga?
 
 
 
Đầu tiên là: Nấm Chaga là gì? Nấm Chaga chúng ra làm sao?
Nấm Chaga là một trong những món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho loài người, chúng được tìm thấy tại những vùng lạnh, nhiệt độ xuống -45 độ C, chỉ có ở một số quốc gia như Nga, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc,...
 
Bề ngoài nấm Chaga màu đen, giống như vỏ cây bị cháy xém, nứt vỡ, sần sùi, bên trong có màu nâu gỗ, giống như thân cây. Nấm Chaga cứng, sống ký sinh trên cây bạch dương, chúng chủ yếu sống ở những vùng lạnh, trong đó, xuất xứ từ Siberia của Nga là loại nấm có giá trị cao nhất.
 
Thứ 2 là: Cách phân biệt nấm chaga tự nhiên và nuôi trồng?
Việc phân biệt giữa nấm Chaga tự nhiên với nấm Chaga nuôi trồng không hề khó, khi mua, chúng ta có thể dựa trên nhãn. Nếu như trên nhãn viết “chiết xuất từ sợi nấm” hoặc “sợi nấm nuôi trồng” là có thể biết là nấm nuôi trồng.
 
Hiện nay, chưa có nghiên cứu nào trên thế giới chứng minh nấm Chaga tự nhiên tốt hơn nấm Chaga nuôi trồng, nhưng theo những người dân tại Siberia của Nga thì những cây nấm có tuổi đời càng lâu thì khả năng chống oxi hóa càng cao, vậy nên, nấm tự nhiên có giàu dưỡng chất hơn nấm nuôi trồng.
 
Thứ ba là: Nấm Chaga có những công dụng gì?
 
  • Điều hòa đường huyết cho người bị tiểu đường
  • Lọc máu hiệu quả
  • Tiêu diệt và ức chế các virut gây hại cho sức khỏe
  • Điều hòa huyết áp, rất hiệu quả cho người huyết áp cao
  • Giảm đau nhức tại các khớp xương như cột sống, xương cổ hay tại các khớp chân tay
  • Phòng ngừa, ngăn chặn bệnh dị ứng vỏ não
  • Hỗ trợ và điều trị các bệnh cho các cơ quan bên trong cơ thể như: viêm gan, viêm phế quản, viêm loét dạ dày, tá tràng,...
  • Giảm stress căng thẳng với những người hay phải làm việc đêm, áp lực công việc quá cao
  • Giảm thiểu và điều trị các bệnh về tiêu hóa,...
 
Cuối cùng là: Nấm Chaga bao nhiêu tiền 1 kg? 
Nếu nói nấm Chaga là thần dược hỗ trợ một hệ sức khỏe tốt nhất thì việc tiêu tốn tiền bạc để nhận lại những công dụng đa năng từ loài nấm này thì cũng xứng đáng. Cùng tham khảo về giá nấm Chaga chuẩn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay nhé!
 
- 1kg: giá 1 triệu 100 nghìn/kg
- 2kg - 4kg: giá 900 nghìn/kg
- 5kg - 10kg: giá 700 nghìn/kg
- Mua trên 10kg nấm Chaga sẽ chiết khấu giá cực ưu đãi và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
 
Nếu bạn đang có thắc mắc về nấm Chaga và những thông tin trên vẫn chưa đủ tham khảo thì mời bạn truy cập trực tiếp vào https://samngoclinhhanquoc.blogspot.com để nghiên cứu thêm nhé, bởi mọi thông tin tất tần tật về nấm Chaga đã được Bảo Kim Long thu thập nhằm trả lời mọi thắc mắc liên quan về loài nấm quý này cho mọi người được rõ.
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại TPHCM: 0938 30 37 34
  • Tư vấn mua nấm Chaga tại Hà Nội: 0988 273 473
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng tại Hà Nội: 51-53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục