Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn đang tìm địa chỉ nâng mũi đẹp tin cậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V105014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
THẨM MỸ BÁC SĨ THANH
Điện thoại
0902744344
Địa chỉ
105 Thành Thái, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Phụ nữ sẽ đẹp khi biết cách làm mình đẹp. Bạn có thể che khuyết điểm từ mũi bằng cách make up. Nhưng nếu có thể, một chiếc mũi cao thanh tú vẫn mang lại cảm giác tuyệt hơn và thoả mãn hơn cho người phụ nữ. Nâng mũi là giải pháp tối ưu để bạn sở hữu chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt.

Bạn đang cần tìm địa chỉ nâng mũi đẹp ở Tp.HCM thì thông tin tuyệt vời sau sẽ giúp bạn mãn nguyện.

• Đầu tiên bạn cần xác định chất lượng cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ
- Tay nghề, bằng cấp chứng chỉ của bác sĩ nâng mũi, số năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ thực tế, những ca nâng mũi thực tế đã thực hiện.
- Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi đã được Sở y tế cấp phép, đó là những cơ sở thẩm mỹ an toàn.
- Tham khảo ý kiến bạn bè người thân và những thông tin trên truyền thông về cơ sở đó?
- Tham khảo cơ sở vật chất thực tế xem có chất lượng và đầy đủ không?
- Có bảo hiểm hay đảm bảo gì cho khách hàng sử dụng dịch vụ hay không?

• Bạn nên lựa chọn một địa chỉ nâng mũi đẹp ở Tp.HCM mà có công nghệ chuyên sâu, tiên tiến. Đặc biệt, nâng mũi theo chuẩn của Hàn Quốc được giới thẩm mỹ đánh giá rất cao. Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, ít gây đau, tiến hành nhanh, ít cắt rạch, an toàn và không cần nghỉ dưỡng nhiều sau nâng.

• Cần tìm hiểu về quy trình nâng mũi, trước khi nâng mũi Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng mũi hiện tại giúp cho khách hàng có được dáng mũi đẹp toàn diện, không chỉ cao mà còn tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đo vẽ dáng mũi mới, Gây tê cục bộ…

• Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh hiện là Trưởng khoa tạo hình Thẩm Mỹ tại Bệnh Viện Nhân Dân 115. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, đảm bảo an toàn và có được kết quả phẫu thuật nâng mũi đẹp như ý không đau, hạn chế sưng viêm và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, bạn nên quyết định, lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín, chất lượng, có nhiều thành công trong lĩnh vực chuyên môn về nâng chỉnh sửa mũi sẽ mang đến cho bạn kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, không giả, không lộ, mũi sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên như thật.


 
Một số hình ảnh nâng mũi thực tế trước và sau khi phẫu thuật

• Thẩm mỹ bác sĩ Thanh có các dịch vụ thẩm mỹ mũi HOT nhất hiện nay như nâng mũi S-line, Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc cân cơ thái dương, nâng mũi không phẫu thuật, thu gọn cánh mũi,… Chất liệu nâng mũi cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện nâng mũi.

Tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín giúp bạn an tâm hơn để trải nghiệm chất lượng dịch vụ, hạn chế những rủi ro trong phẫu thuật tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Dẫn đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi, thẩm mỹ bác sĩ Thanh sở hữu những tiềm lực vững chắc cả về con người và cơ sở vật chất tự hào trở thành địa chỉ nâng mũi đẹp uy tín tại TP.HCM.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ: 105 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0902 744 344 | Fax:
Email: drthanhibcs@gmail.com
Website: www.thammybsthanh.com
https://www.facebook.com/thammybsthanh/?fref=ts
Nguồn: http://thammybsthanh.com/chitiet-216-Dia-chi-nang-mui-dep-o-TpHCM.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục