Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán hạt chì niêm phong và dây xoắn niêm phong hạt chì giá rẻ - 0987.102.991

Thông tin mua bán
Mã tin
V423112
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như công ty bạn đang có nhu cầu niêm phong hàng hóa, xuất nhập khẩu hàng hóa nhưng bạn lại không biết tìm đâu cho được một cơ sở chuyên cung cấp hạt chì niêm phong  dây xoắn niêm phong hạt chì chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng.
 

BÁN VIÊN CHÌ NIÊM PHONG (Ø 8 MM, Ø 9 MM, Ø 10MM)

BÁN DÂY XOẮN NIÊM PHONG VIÊN CHÌ


Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vina Bình Minh chuyên cung cấp viên chì niêm phong (Ø 8 mm, Ø 9 mm, Ø 10mm) và các loại kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng.

Các loại dây xoắn niêm phong viên chì đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Giá tốt nhất miền Bắc.

LIÊN HỆ: 0987.102.991
ĐỊA CHỈ: Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Hạt chì niêm phong và dây xoắn niêm phong là gì?


Dây niêm phong được sản xuất bằng hai sợi dây xoắn kép vào nhau để tăng mat sát và giữ được hạt chì niêm phong khi sử dụng. Sản phẩm là dòng sản phẩm thuộc nhóm vật tư tiêu hao nên vô cùng an toàn và là sản phẩm đạt chuẩn của ngành điện lực. Nhờ vậy dây xoắn chất liệu chì kẽm rất phù hợp cho việc niêm phong hàng hóa khi kết hợp với hạt chì và kìm kẹp chì.




Bán hạt chì niêm phong và dây xoắn niêm

Còn dây xoắn niêm phong thường được sử dụng cùng với bộ dụng cụ "kìm kẹp chì" hoặc ” seal 4 ngạnh” để niêm phong các chi tiết như đồng hồ đo điện, đồng hồ nước, vật tư tồn kho, bình chữa cháy, ampe kế. Ngoài ra, chúng còn được dùng để niêm phong xăng dầu và xe chở dầu và xe chở bê tông. Dây niêm phong được làm bằng hai dây xoắn để tăng ma sát và giữ kín hạt chì trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm thuộc nhóm vật tư tiêu hao nên vô cùng an toàn và là sản phẩm tiêu chuẩn trong ngành điện lực. Vì vậy, dây kẽm chì rất thích hợp để niêm phong hàng hóa khi sử dụng kết hợp với hạt chì, kẹp chì.

Tác dụng của Hạt chì niêm phong và dây xoắn niêm phong

Tác dụng của hạt chì niêm phong


Dây chì inox niêm phong 0.5mm được làm chủ yếu bằng chất liệu inox, có hai lớp xoắn bện với nhau nhằm tăng độ bám chắc khi sử dụng các biện pháp niêm phong hàng hóa

Do có đặc tính dễ sử dụng, chắc chắn và tiện lợi nên dây chì niêm phong được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề cần niêm phong sản phẩm

Tác dụng của dây xoắn niêm phong

Dây xoắn niêm phong là một trong số những sản phẩm quan trọng nhất trong niêm phong hàng hóa, phù hợp với mọi người dùng, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có cơ chế khóa một chiều giúp hàng hóa được cố định ổn định trong quá trình vận chuyển. Nhờ được bao phủ bởi một lớp vỏ thép nên không lo han gỉ, mất thẩm mĩ mà ngược lại còn giúp dây chì bền và chịu được mọi ngoại lực: mưa, gió,…

Không những thế, dây xoắn niêm phong còn có sức căng lớn, chịu được lực mạnh trên 1 tấn, chịu được va chạm mạnh trên đường nếu có va chạm hay có ngoại lực tác động vào khóa niêm phong.

Nên mua hạt chì niêm phong và dây xoắn niêm phong hạt chì giá rẻ ở đâu?

Hiện nay những mặt hàng như hạt chì niêm phong và dây xoắn niêm phong được bán trên thị trường là rất hiếm và ít cơ sở nào hoạt động uy tín chất lượng, đảm bảo an toàn sản phẩm trong thời gian sử dụng. Chính vì thế việc tìm ra một cơ sở cung cấp cơ sở chất lượng, uy tín là vô cùng quan trọng và nên được chú trọng.

Công Ty Vina Bình Minh địa chỉ bán viên chì niêm phong các loại

Nếu như bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn cơ sở sản xuất viên chì niêm phong ở đâu thì đừng ngại ngần mà chọn ngay Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vina Bình Minh chuyên cung cấp viên chì niêm phong (Ø 8 mm, Ø 9 mm, Ø 10mm) và các loại kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng.


LIÊN HỆ: 0987.102.991
ĐỊA CHỈ: Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

 
Tin đăng cùng chuyên mục