Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Băng cản nước sản phẩm chuyên dụng cho mạch ngừng bê tông

Thông tin mua bán
Mã tin
V403063
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2020
Hết hạn
15/11/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chongtham586
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Băng cản nước thực chất là những tấm chống thấm được làm từ chất liệu nhựa PVC. Nhiệm vụ của chúng đó chính là chèn vào các khe co giãn, xử lý mạch ngừng khi thực hiện thi công các khối bê tông có kích thước lớn hoặc bê tông có kết cấu phức tạp  hay tại vị trí của các mạch dừng của công trình xây dựng.

Hiện nay, trong khá nhiều các công trình thi công chống thấm, nhiều người đã ưu tiên và sử dụng băng PVC. Chúng được đánh giá khá cao về khả năng chống thấm vô cùng hiệu quả cũng như giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc chống thấm.

Thông thường những băng PVC sẽ sử dụng 100% chất liệu nhựa PVC nguyên sinh. Điều này sẽ giúp cho những băng PVC sẽ có độ bền tốt hơn, chống chịu được mọi điều kiện tác động, chống ăn mòn của nước, ăn mòn của hóa chất cũng như chống được sự ăn mòn của kim loại. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng băng cản nước khi chống thấm bởi nó có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm.

Ưu điểm :

Vẫn biết rằng, trong thi công chống thấm công trình xây dựng, nhất là chống thấm cho các mạch dừng thì có khá nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, chống thấm bằng băng PVC vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các dự án lớn, nhất là trong hạng mục mạch dùng cho bê tông.

Trong hạng mục này, việc sử dụng băng PVC sẽ giúp giảm đi sự phức tạp khi thực hiện thi công các khối bê tông có kích thước lớn hay những khối bê tông có kết cấu phức tạp. Bởi, những khối bê tông này khi thi công sẽ gặp khá nhiều khó khăn và phải chia ra khá nhiều công việc nên việc thi công không hiệu quả. Việc sử dụng các băng cản nước này sẽ giúp hình thành nên các mạch dừng khi thực hiện thi công bê tông. Giúp cho các nhà thầu sử dụng cốt pha hiệu quả hơn, tránh việc sử dụng lượng cốt pha nhiều gây lãng phí.

Tham khảo thêm các sản phẩm băng cản nước Tại đây!

TÁC DỤNG CỦA BĂNG CẢN NƯỚC TRONG CHỐNG THẤM LÀ GÌ?

Băng PVC ngoài mục đích ngăn cản nước rò rỉ, làm bịt kín các khe giãn nở cũng như các khe nối của các tấm bê tông khi được đổ tại chỗ. Thì các băng PVC trong chống thấm còn có khá nhiều tác dụng khác nhau như:

Giúp việc thi công các tấm bê tông lớn, bê tông có kích thước phức tạp trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả cao hơn.

Làm giảm đi tình trạng co ngót, giảm đi hiệu suất nhiệt độ làm thủy hóa xi măng khi thực hiện thi công có kích thước lớn làm nứt bê tông.

Với điều kiện khí hậu của nước ta, thì việc sử dụng băng cản nước trong chống thấm sẽ tạo ra các mạch ngừng khi thi công bê tông liền khối.

Giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí, tránh sử dụng lãng phí quá nhiều cốt pha.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM&DV 586

Địa chỉ: 37 Hưng Thịnh-Yên Sở-Hoàng Mai-Hà Nội

VP HCM: 68 Tam Bình-Tam Phú-Thủ Đức-HCM

Hotline: 0945.88.33.44

Email: quanly586@gmail.com

Website: chongtham586.vn

Tin đăng cùng chuyên mục