Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Canh Châu Đốc, Bún Cá Châu Đốc, Xôi Xiêm Châu Đốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V224216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2018
Hết hạn
08/11/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0919961118
Điện thoại
0919961118
Email
Địa chỉ
0919961118
Nội dung chi tiết

HOA TRẦN QUÁN

Facebook: Hoa Trần Quán Bánh Canh Châu Đốc Bún Cá Châu Đốc Xôi Xiêm Châu Đốc

Đ/c: 25 Liên Khu 1-6, P. BTĐ, Q. Bình Tân

Tel: 0919961118

Nhắc đến bún cá, người ta thường nhớ ngay đến món bún cá Châu Đốc trứ danh. Chẳng ai biết xuất xứ của món ăn này, chỉ biết rằng bún cá là một món ăn rất được người dân miền Tây yêu thích. Có lẽ một phần cũng vì hình ảnh miền Tây thường gắn liền với sông nước, nhiều tôm cá nên các món ăn được chế biến từ cá luôn chiếm giữ một vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực.

Mặc dù đất Sài Thành được mệnh danh là nơi tập trung đông đúc của các nền văn hóa ẩm thực khác nhau từ Bắc, Trung, Nam hội đủ về đây, tuy nhiên ở Sài Gòn, lại không có nhiều quán bún cá Châu Đốc. Để có thể thưởng thức món bún cá Châu Đốc đặc sắc của người miền Tây, bạn có thể đến Hoa Trần Quán - 25 Liên Khu 1-6, P. BTĐ, Q. Bình Tân, để thưởng thức qua. Bún cá ở đây gần như giữ nguyên được hương vị đặc trưng của xứ Châu Đốc. Từ nước lèo, miếng cá cho đến rau ăn kèm cũng không có gì thay đổi.

 Món bún cá  Hoa Trần Quán có nước lèo trong, có vị ngọt từ xương cá, đậm đà vị ruốc và quan trọng hơn nữa đó là không tanh mùi cá. 

Rau ăn kèm cùng bún cá cũng rất phong phú và đa dạng như: rau muống bào, bắp chuối non, giá, rau nhút và bông điên điển. Bông điên điển là một loại bông đặc trưng chỉ có ở miền Tây và thường chỉ có vào mùa nước nổi. Ở Sài Gòn thỉnh thoảng mới thấy có bán loại bông này. Món bún cá khi ăn cùng bông điên điển thì mới có thể cảm nhận hết được cái sự ngon lành và hấp dẫn của nó.

Bên cạnh đó, quán còn có bánh canh Châu Đốc, Xôi Xiêm Châu Đốc... thỏa mãn nhu cầu ăn uống đa dạng của nhiều thực khách và được rất nhiều thực khách yêu thích, thường xuyên ủng hộ.

 

Không gian quán không quá rộng nhưng đủ chỗ ngồi cho khách muốn ngồi lại và còn rất sạch sẽ nữa. Còn nếu bạn không có thời gian đến quán thì có thể đặt hàng qua Foody, Grab. Now.vn.. Chúng tôi có tất tần tật các dịch vụ để có thể phục vụ khách một cách tốt nhất

 

HOA TRẦN QUÁN

Facebook: Hoa Trần Quán Bánh Canh Châu Đốc Bún Cá Châu Đốc Xôi Xiêm Châu Đốc

Đ/c: 25 Liên Khu 1-6, P. BTĐ, Q. Bình Tân

Tel: 0919961118

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục