Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Mì Bạch Yến, Tiệm Bánh Mì Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V405227
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH MÌ BẠCH YẾN
Điện thoại
0939643877
Email
Địa chỉ
186 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Nội dung chi tiết

BÁNH MÌ BẠCH YẾN

Đ/c: 186 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

Thời gian hoạt động: 10g00 - 19g00

Tel: 0939643877

Ship qua Now, GoJek, Baemin

Ẩm thực đường phố không thể thiếu bánh mì, ở Sài Gòn cũng vậy. Thiên đường bánh mì ở thành phố này có vô vàn loại nhân hấp dẫn từ các loại chả, phá lấu, thịt gà, xíu mại, cá hộp, trứng...

Bánh Mì Bạch Yến - Một xe bánh mì thịt nướng giữa lòng Sài Gòn luôn thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường nhờ mùi thơm đầy quyến rũ. Để bán bánh mì thịt nướng thật sự khá đơn giản bởi dụng cụ cần chuẩn bị thêm chính là lò than để nướng thịt tại chỗ.

Thịt ở đây là thịt bò nhé, được lựa cẩn thận sau đó về chế biến, nêm thêm các loại gia vị nên cực kỳ đặc biệt luôn. Miếng nào miếng nấy đều to tròn, múp míp, được nướng trên lửa than hồng liên tục đến khi thịt chín cháy sém các cạnh vàng ươm.

Ngoài bánh mì thịt nướng ra tiệm còn bán thêm nhiều loại khác nữa. Nhìn tủ đồ với dàn nguyên liệu hoành tráng, chất lượng là thấy ham rồi nha.

Ổ bánh mì heo quay với vốc thịt heo quay thơm lựng, tươm mỡ, gion giòn kẹp trong ổ bánh mì nóng cùng lát dưa leo, đồ chua, ngò, ớt với nước chan đậm đà cũng là phiên bản bánh mì được yêu thích ở Sài Gòn.

Bánh mì là nét đặc trưng rất riêng của Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, vì cuộc sống nơi đây vốn tấp nập, nên mọi người không có nhiều thời gian. Họ chọn ăn bánh mì để giải quyết cơn đói của mình. Riết rồi điều đó thành một nét văn hóa của người TPHCM. Cũng chính vì vậy mà món bánh mì đã được mọi người nâng lên một tầm cao mới, được bạn bè thế giới ưa chuộng. 

BÁNH MÌ BẠCH YẾN

Đ/c: 186 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1 

Tel: 0939643877

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục