Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Mì Heo Quay, Bánh Mì Chà Bông, Bánh Mì Xíu Mại Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V380276
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2020
Hết hạn
03/08/2021
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH MÌ THANH HOA
Điện thoại
0903025755
Email
Địa chỉ
386 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

BÁNH MÌ THANH HOA 

Đ/c: 386 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Gò Vấp 

Mở cửa: 15h30-04h sáng

Tel: 0903025755

Từ rất lâu, ổ bánh mì dân dã đã gắn bó với mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến những nhân viên văn phòng, doanh nhân hay giám đốc, bởi vị ngon kèm tính tiện dụng của nó, đó là một phần tinh hoa của văn hóa ẩm thực của Sài Gòn. Tại Gò Vấp, tiệm Bánh Mì Thanh Hoa trên đường Nguyễn Văn Nghi là một trong những tiệm ngon nhất ở khu vực.

Bánh mì chỗ này được cái mua ổ nào ổ nấy đều nóng hôi hổi. Bánh mì nhà làm đảm bảo vệ sinh. Mỡ hành, đồ chua… toàn bộ nhà làm theo công thức gia đình nên đã góp phần tạo nên sự khác biệt.

Vỏ bánh giòn rụm, bên trong thì chả lụa thơm ngon, thịt nguội vừa miệng hòa cùng sốt mayonnaise thơm béo. Quả thực sẽ là một bữa ăn tuyệt vời dành cho bạn.

Tiệm bán bánh mì với nhiều loại đồ ăn khác nhau như Bánh mì chả, chà bông, thịt nguội, gà xé, xíu mại... nên khách có rất nhiều sự lựa chọn.  

Bánh mì ốp la cộng với chà bông, bánh mì giòn hòa quyện vào trứng và vị mặn của chà bông rất hợp khẩu vị của mình. Bánh mì thì nóng giòn, thơm phức, ăn kèm trứng, thịt và rau thì ngon không cưỡng lại được. 

Ngoài bánh mì tiệm còn mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn để ăn: Các loại bánh ngọt, bánh pía, bánh bao, bánh giò... và có cả nước ngọt giải khát nữa nha.

Phá lấu được chế biến từ lưỡi, tai heo, ruột heo hay bao tử. Phá lấu tại đây ăn kèm với bánh mì, khi khách hàng tới chủ quán mới cắt phá lâu ra rồi cho vào bánh mì, lúc đó đảm bảo được độ tươi của thịt, độ nóng của bánh. 

Khi ăn thì cái sừn sựt, dai dai của tai heo, một chút béo của những miếng bao tử, phèo... Kẹp chung với hành, dưa leo với vị cay nồng của ớt, cắn vào một miếng là thấy hết ngay hương vị đậm đà của món bánh mì phá lấu.

Chất lượng bánh mì ở đây được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, độ thơm ngon. Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người.

Bánh Mì Thanh Hoa có được sự yêu thích của khách hàng ngoài chất lượng bánh mì còn bởi vì sự phục vụ của nhân viên luôn nhanh chóng và vui vẻ, nhiệt tình. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình.

BÁNH MÌ THANH HOA 

Đ/c: 386 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Gò Vấp 

Tel: 0903025755

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục