Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Barcelona gặp đối thủ đáng gờm vụ Griezmann

Thông tin mua bán
Mã tin
V273196
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2019
Hết hạn
03/06/2020
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico Madridsau năm mùa giải gắn bó, đồng thời mở đường gia nhập Barcelona. Tuy nhiên những diễn biến mới trong vụ này đang có dấu hiệu không tốt khi nhiều trụ cột của Barcelona trong đó có Messi không chào đón sự xuất hiện của Griezmann tại sân Noucamp.

Với vị thế ngôi sao tấn công xuất sắc hàng đầu thế giới, nhà vô địch World Cup 2018 rõ ràng không thiếu điểm đến. Mới đây, Griezmann đã được tiến cử cho Liverpool, đương kim vô địch Champions League. Trong phát biểu mới đây, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha Luis Garcia đã tiến cử Griezmann cho đội bóng cũ:
[​IMG]
“Tôi rất trông mong để xem coi kết quả của thương vụ chuyển nhượng này sẽ ra sao. Tôi nghĩ cậu ấy nên đầu quân cho Liverpool, Liverpool có cách chơi tấn công phóng khoáng đẹp mắt và hoàn toàn phù hợp với Griezmann. Tất nhiên thêm vào, đó là nơi cậu ấy có thể thỏa mãn tham vọng giành những danh hiệu lớn xứng đáng dành cho mình.”

Ở một diễn biến khác, trong cuộc diễu hành của Liverpool mới đây trên link vao vn88, khi tiền đạo Roberto Firmino đã phát trực tiếp trên mạng xã hội Instagram. Tiền đạo Griezmann cũng đã nhảy vào bình luận. Ngôi sao người Pháp đã gửi một biểu tượng cảm xúc cho thấy anh đang theo dõi hành trình ăn mừng cúp bạc C1 của Lữ đoàn đỏ.

Nhiều người cho rằng Griezmann đang “bật đèn xanh” với đội chủ sân Anfield. Khả năng Antoine Griezmann tới Liverpool ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể, hành động “thả thính” của tiền đạo sinh năm 1991 đang khiến NHM The Kop tỏ ra phấn khích.

Tin đăng cùng chuyên mục