Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bật mí cách làm hồng vùng kín bị thâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V313215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

“Cô bé” bị thâm đen, sậm màu là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em phụ nữ, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt phòng the của nhiều cặp vợ chồng. Làm hồng vùng kín là một trong những cách tốt nhất giúp chị em tự tin, xua tan nỗi lo thâm sạm, trả lại cho vùng nhạy cảm màu sắc hồng hào, quyễn rũ.



====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

Lý do chính khiến cô bé bị thâm đen, sậm màu
Theo các khảo sát mới nhất của người Mỹ cho thấy có tới 60% chị em không hiểu biết, ít hiểu biết hoặc hiểu sai về vùng kín của mình, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng kín của chị em ngày càng thâm đen, sẫm màu. Dưới đây là một số lí do chính khác:


Vùng kín thâm đen, sậm màu – nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ

    Do tần suất quan hệ tình dục quá nhiều.
    Do yếu tố di truyền.
    Do trải qua quá trình sinh nở nhiều lần.
    Do thay đổi nội tiết tố sau sinh.
    Do mặc quần chíp quá chật
    Do việc vệ sinh không đảm bảo.
    Do thừa cân.

Vùng kín bị thâm đen, sẫm màu không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em rơi vào trạng thái lo lắng, tự ti, mặc cảm trước người ấy. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng không ít tới hạnh phúc gia đình.

===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Một số mẹo làm hồng vùng kín
Có nhiều lý do khiến cho vùng kín của chị em bị thâm đen, sẫm màu nhưng để làm hồng vùng kín thì không khó chút nào vì nguyên nhân chính là do các hắc tố melamin. Như vậy, chỉ cần tác động tới các hắc tố melamin là đã giải quyết được vấn đề này và bạn đã có 1 “cô bé” sáng hồng trở lại.


Melanin là nguyên nhân chính gây thâm sạm da vùng kín của chị em


Chị em có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên để giải quyết như: sử dụng dầu dừa, dầu ô liu, cám gạo, sữa ong chúa kết hợp với trứng gà, … để cải thiện tình trạng thâm sạm da vùng kín. Tuy nhiên, các phương pháp này thường làm mất nhiều thời gian của chị em mà hiệu quả mang tới không cao. Chưa nói tới chuyện nếu sử dụng không đúng cách còn có thể gây ra những biến chứng ngoài ý muốn như viêm nhiễm âm đạo.



Làm hồng vùng kín tại Thẩm mỹ viện Ngô mộng Hùng
Với công nghệ hiện đại cùng các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Ngô mộng Hùng sẽ không để bạn phải thất vọng. Thâm sạm vùng kín giờ đây chỉ còn là quá khứ, vùng kín của chị em sẽ trở nên sáng đẹp, hồng hào chỉ sau 1 liệu trình làm hồng vùng kín duy nhất.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Ngô mộng Hùng hiện đang áp dụng phương pháp Peel kết hợp sử dụng thuốc làm hồng. Đây là phương pháp hiện đại và an toàn, trực tiếp giải quyết nguyên nhân gây thâm sạm, giúp “cô bé” trở nên sáng mịn, hồng hào hơn.

===================>XEM THÊM Cách làm hồng vùng kín bị thâm.

Với phương pháp này chắc chắn chị em sẽ cảm thấy hài lòng về vùng nhạy cảm của mình một cách an toàn, hiệu quả.


Thông thường, một liệu trình làm hồng vùng kín sẽ kéo dài từ 2 – 3 lần tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng, mức độ của mỗi người. Mỗi liệu trình thường kéo dài khoảng 20 phút, sau điều trị, khách hàng có thể về nhà ngay mà không bị ảnh hưởng gì tới công việc hay sinh hoạt thường ngày.

Công nghệ Peel là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất chứa nhiều acid, khi được tiếp xúc với da sẽ làm trôi những sắc tố thâm, sạm xịt ở vùng kín ra bên ngoài, làm bong tróc những lớp da thâm sạm, trả lại diện mạo hồng hào, tươi trẻ cho vùng kín.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp làm lành vết thương và trẻ hóa da hiệu quả, khắc phục một số vấn đề về rối loạn các hắc sắc tố da tại vùng nhạy cảm của phái đẹp.

Phương pháp thứ 2 mà Thẩm mỹ viện Ngô mộng Hùng áp dụng là phương pháp chuyển vạt niêm mạc – thực hiện thủ thuật ngoại khoa, giúp loại bỏ phần niêm mạc thâm sạm, sẫm màu, kéo phần niêm mạc màu hồng bên trong ra ngoài, cho bô bé hồng hào vĩnh viễn.

Cả 2 phương pháp đều giúp chị em có được vùng kín hồng hào, tươi trẻ, quyến rũ, loại bỏ toàn bộ lớp niêm mạc sẫm màu, thâm đen, giúp nữ giới tự tin hơn với diện mạo vùng kín của mình

===================>XEM NGUỒN Cách thu nhỏ vùng kín.

Tin đăng cùng chuyên mục