Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Beefsteak Và Spaghetti Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V205951
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2018
Hết hạn
18/09/2019
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902830377
Điện thoại
0902830377
Email
Địa chỉ
0902830377
Nội dung chi tiết

BEEFSTEAK & SPAGHETTI TONO

Facebook: Tono Quán - Beefsteak & Spaghetti

Đ/c: 34A Trần Quý Cáp, P.11, Q. Bình Thạnh

Tel: 0902830377

Đặc biệt từ 10h - 16h mỗi ngày giảm 10%

Sau những giây phút học tập, lao động căng thẳng, mệt nhọc bạn hãy tự thưởng cho mình những khoảng  thời gian thư giãn, cùng nhâm nhi món ăn ngon, thức uống tuyệt vời,… bên bạn bè và người thân. Lương chưa về? Đừng lo! Chỉ dưới 100.000đ khi đến với Beefsteak & Spaghetti Tono, bạn được trải nghiệm một thế giới ẩm thực vô cùng hấp dẫn, thơm ngon.

Thưởng thức các món Âu trong không gian hiện đại, rộng rãi và thoáng mát là mong muốn của không ít thực khách trong giới sành ăn ở Sài Gòn. Beefsteak & Spaghetti Tono với không gian rộng rãi  thích hợp họp mặt gia đình, bạn bè, người thân, đối tác…tổ chức sinh nhật, họp nhóm…  Bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình, Beefsteak & Spaghetti Tono còn cho bạn thỏa sức với những hình ảnh, không gian đẹp, vui nhộn, trẻ trung…

Với phương châm " Phục vụ món Âu - Chẳng đâu rẻ bằng" khi đến với Beefsteak & Spaghetti Tono bạn sẽ được thưởng thức món ăn kiểu Âu hương vị thơm ngon, độc đáo.

Beefsteak tại Beefsteak & Spaghetti Tono nổi bật ở hương vị thơm ngon cùng phong cách thưởng thức khá thanh lịch, phần ăn gồm có bò beefsteak với hương vị mang dấu ấn rất riêng. Beefsteak với độ mềm, ngọt sẵn sàng chinh phục bất kỳ thực khách khó tính nào. Bò Mỹ là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo rất thấp, có nhiều đạm, bổ sung hàm lượng sắt, rất tốt cho sức khỏe.  Beefsteak có thể nói là món ăn khá đặc trưng của ẩm thực phong cách Âu đã không còn quá xa lạ với các thực khách Việt. Du nhập vào Việt Nam và được biến tấu với nhiều hương vị, tuy nhiên để tìm được một hương vị beefsteak “đúng điệu” phong cách Âu bạn phải là một vị khách sành ăn, thích tìm kiếm.

Beefsteak kiểu Âu được chế biến từ thịt bò tươi ngon nhập khẩu với vị mềm vừa ăn kết hợp với nước sốt đặc trưng chắc chắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời lần đầu bạn được trải nghiệm.

Mỳ Ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng của các loại thịt, hải sản cùng với nước sốt, gia vị Ý và sợi mì dai ngon. Mỳ Ý được giới trẻ, đặc biệt là những tín đồ ẩm thực Ý rất yêu thích vì dễ ăn, hương vị thơm ngon, giàu năng lượng, phù hợp với các bữa ăn nhanh cho những ngày bận rộn.

Để có được một món mỳ Ý hấp dẫn, đầu bếp tại Beefsteak & Spaghetti Tono không chỉ tập trung ở hương vị mà còn đầu tư kỹ lưỡng về thành phần nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao. Từng sợi mỳ mượt mà hòa quyện với nước sốt đậm đà, béo ngậy sẽ tạo nên một món ngon mà một lần thưởng thức bạn sẽ không thể nào quên được.

Một trong những điểm cộng của Beefsteak & Spaghetti Tono còn là khâu tuyển chọn nguyên liệu khá gắt gao mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. 

Nguyên liệu tươi ngon kết hợp với gia vị nhập khẩu mang đến hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo.

BEEFSTEAK & SPAGHETTI TONO

Facebook: Tono Quán - Beefsteak & Spaghetti

Đ/c: 34A Trần Quý Cáp, P.11, Q. Bình Thạnh

Tel: 0902830377

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục