Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Béo Xinh Nails & Beauty

Thông tin mua bán
Mã tin
V265899
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0984655700
Điện thoại
0984655700
Email
Địa chỉ
0984655700
Nội dung chi tiết

BÉO XINH NAILS & BEAUTY

Đ/c: 94/28 Lưu Chí Hiếu, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Fanpage: Béo xinh nail-nối mi Tân Phú

Tel: 0934190005 - 0984655700

Giờ hoạt động: 9h - 21h

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Béo Xinh Nails & Beauty sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Béo Xinh Nails & Beauty không đơn giản là làm đẹp móng Béo Xinh còn thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Béo Xinh Nails & Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và mi chuẩn salon: cắt da chăm sóc masge tay chân, sơn vẽ, đính đá nghệ thuật, đắp bột, sơn gel, vẽ gel, gội đầu thư giãn, nối mi, uốn mi,... Béo Xinh sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Salon sở hữu các dòng sơn Gel cao cấp đến từ Hàn Quốc với hơn 300 màu đủ các sắc độ, ở dòng sơn thường Béo Xinh cũng tin dùng sản phẩm của nhãn hàng OPI đến từ Mỹ để đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên và chất lượng khi phục vụ khách hàng. Các màu sơn được sử dụng như: Cuccio, O.P.I, Gel.. rất thời thượng và còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Béo Xinh hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Thế mạnh của Béo Xinh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp.

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Béo Xinh. Là một tân binh trong lĩnh vực nối mi với mô hình nối mi hoàn toàn mới về kỹ thuật, Béo Xinh giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu hàng mi thời thượng, quyến rũ thì Béo Xinh là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Quy trình nối mi tại Béo Xinh được thực hiện vô cùng bài bản. Béo Xinh hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Béo Xinh với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật.

Với những nàng sành điệu thì không thể không biết đến Uốn mi, phủ mi 3D collagen, đây là dịch vụ uốn mi mới nhất, tốt nhất. Công nghệ uốn mi cao cấp nhất hiện nay, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy. Khi uốn xong, bạn sẽ có hàng mi cong quyến rũ, tự nhiên. Thời gian uốn mi: 30 - 40 phút.

Không chỉ thích hợp cho những khách hàng sở hữu hàng mi dài, dày tự nhiên mà cả mi ngắn cũng cho một kết quả đẹp đến không ngờ. Có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Đặc biệt sau khi hoàn tất, hàng mi sẽ được phủ một lớp dưỡng collagen nên rất mềm và bóng. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo từ 2 đến 4 tháng, lâu hơn hẳn so với uốn mi thông thường.  Khi đôi mi của bạn có một độ cong tuyệt đối, muốn nổi bật hơn bạn chỉ cần chuốt thêm mascara làm dày và dài.

Đi đôi với hình ảnh đẹp Béo Xinh cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Béo Xinh sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

BÉO XINH NAILS & BEAUTY

Đ/c: 94/28 Lưu Chí Hiếu, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0934190005 - 0984655700

Fanpage: Béo xinh nail-nối mi Tân Phú

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục