Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V139303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
05/03/2019
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
Điện thoại
05113506507
Địa chỉ
69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Theo quan điểm của nhân tướng học, má lúm đồng tiền nhỏ xinh trên khuôn mặt giúp phái đẹp tăng thêm sự duyên dáng, quyến rũ và thuận lợi mọi bề trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu lúm đồng tiền bẩm sinh, chính vì vậy tạo má lúm đồng tiền là giải pháp hiệu quả giúp các chị em nhanh chóng sở hữu nét duyên ngầm đáng yêu này trong khoảng thời gian ngắn với tính thẩm mỹ rất cao.
 
 
Tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản bằng cách đính phần da vào cơ cười để khi cười tạo thành lúm đồng tiền trên má.
 
 madongtien4
 
Chỉ định: 
 
Với công nghệ hiện đại cộng thêm tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tạo má lúm đồng tiền tại Viện thẩm mỹ Văn Trường giờ đây không chỉ dành cho các bạn gái mà còn dành cho cả đấng mày râu ở bất kỳ độ tuổi nào, khuôn mặt nào.
 
Những điều khác biệt khi đến với Viện thẩm mỹ Văn Trường của chúng tôi:
 
- Bằng kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng chỉ không đầy 20 phút bạn đã sở hữu một má lúm đồng tiền như ý, đẹp tự nhiên như thật.
 
- Tại Viện thẩm mỹ Văn Trường, việc phẫu thuật tạo má lúm không hề gây đau đớn, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. 
 
- Đặc biệt không để lại sẹo, với công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.
 
- Với ưu thế kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng quy trình đạt chuẩn an toàn sẽ mang lại cho bạn kết quả tối ưu nhất
 
Quy trình tạo má lúm đồng tiền được thực hiện khoa học, đảm bảo yêu cầu về y tế đồng thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, bao gồm các bước như sau:
 
1. Xác định vị trí tạo má lúm:
 
Để tạo hiệu ứng tốt cho má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí má lúm sao cho phù hợp với các nét trên khuôn mặt của bạn, đồng thời có thể thực hiện một cách chuẩn xác nhất.
 
2. Gây tê:
 
Để khách hàng cảm thấy không đau hoặc gặp bất cứ khó chịu nào trong quá trình tạo má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện.
 
3. Tiến hành tạo má lúm:
 
Má lúm được tạo ra nhờ việc lấy đi một phần lớp niêm mạc bên trong má, và phẫu thuật sẽ được thực hiện từ trong miệng và không ảnh hưởng tới lớp da bên ngoài. Sau khi lấy lớp niêm mạc xong, bác sĩ sẽ dùng một mũi khâu nhỏ để đính cơ vào mặt dưới của da tạo ra má lúm ở vị trí đã đánh dấu. Ngay khi bước này hoàn thành, bạn có thể tự tin soi gương và nhận thấy lúm đồng tiền hoàn hảo của mình.
 
Mọi thông tin xin liên hệ.
VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG
Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 05113.506.507
Hotline : 0971. 18.56.78 – 0907 40.56.78
Email : thammybacsitruong@gmail.com
Website: thammybacsitruong.vn
Nguồn: http://thammybacsitruong.vn/info-2-Tao-ma-lum-dong-tien.html?idcat=24&idcatsub=14
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục