Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết để sở hữu đôi lông mày ĐẸP là theo thuyết phong thủy, may mắn lên như diều gặp gió.

Thông tin mua bán
Mã tin
V433787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2022
Hết hạn
17/01/2023
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí quyết để sở hữu đôi lông mày ĐẸP là theo thuyết phong thủy, may mắn lên như diều gặp gió.

Đôi khi, có lông mày là không đủ!  Điều phụ nữ cần hơn cả là đôi lông mày đẹp.

Sau đó, mọi người đều có ý tưởng về cách tiến hành sau đó…

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tỏa ra “thần thái” riêng biệt.

Các bài viết hay nhất về thẩm mỹ và làm đẹp: https://giatottv.com/cac-bai-viet-hay-nhat-ve-tham-my-va-lam-dep/

Với việc các cơ sở phun thêu lông mày mọc lên như “nấm sau mưa” Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện nay được đáp ứng dễ dàng hơn rất nhiều so với cách đây vài năm.  Nhưng, làm thế nào để bạn chọn được một địa chỉ đáng tin cậy có thể tạo dáng lông mày đẹp hợp phong thủy, may mắn lên như diều gặp gió là điều không hề đơn giản.  Hãy cùng khám phá bí quyết để có đôi lông mày vạn người mê nhé!

1.  Thế nào là lông mày đẹp?

Năm giác quan là quan trọng nhất trong tất cả. ban đầu lông mày có vẻ ít hơn đáng kể so với mắt, tai, mũi và miệng.  Tuy nhiên, trên thực tế chúng là yếu tố chính định hình khuôn mặt.

Các chuyên gia làm đẹp thường coi lông mày là “mái nhà” của khuôn mặt.  Một cặp lông mày “đẹp đúng chuẩn” có thể giúp phụ nữ trông quyến rũ và thời thượng, ngược lại, nếu lông mày “không chuẩn”, đó có thể là dấu hiệu của sự dữ tợn và già dặn hơn tuổi.

Và đôi lông mày đó lộng lẫy đến mức nào?

 

    • Lông mày đẹp là lông mày có độ dày phù hợp.  Nếu mắt quá đậm, chúng sẽ trông đáng sợ, tuy nhiên trong trường hợp lông mày quá nhạt, bạn sẽ biết!  Thói quen buổi sáng thức dậy sớm và kẻ lông mày trước khi ra ngoài!  !
    • Màu lông mày của bạn phải phù hợp với màu tóc, màu da.  Nếu bạn sở hữu mái tóc màu bạch kim, vàng, đỏ,…  thì việc kẻ lông mày màu đen là không khôn ngoan, do đó, bạn nên sử dụng lông mày màu nâu tây.  Nếu bạn trung thành với kiểu tóc đen truyền thống thì lông mày với màu sô cô la hoặc cà phê sẽ đẹp hơn.
    • Hình thức của lông mày vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt.  Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia trước khi nỗ lực khám phá những dáng lông mày hấp dẫn nhất hiện nay!
    • Lông mày phải được cắt tỉa gọn gàng.  Đừng để lông mày hướng vào mắt, các nàng nhé!  Một đôi lông mày được cắt tỉa gọn gàng và định hình chắc chắn sẽ giúp có một vẻ ngoài hoàn hảo, bóng bẩy hơn so với những đôi lông mày mọc tự nhiên với những cạnh lởm chởm, bạn có nghĩ thế không?

Xem thêm: https://dashburst.com/thammyviendanggia/1

2.  Lông mày phong thủy là gì?

Một đôi lông mày đẹp và hấp dẫn thôi là chưa đủ. Đôi khi, cũng cần đảm bảo rằng nó phù hợp với phong thủy và vận mệnh chung của người đó.  Không phải ngẫu nhiên mà các cuốn sách về tướng số, phong thủy đều viết: “Quý nhân ở mình, phúc tại mình, phúc tại mi” - Có nghĩa là dáng lông mày có thể nói lên điều đó của bạn. cá tính và có thể đóng một vai trò nào đó.  Nó mang tính quyết định đến số phận và sự nghiệp của mỗi người.

Theo các chuyên gia, mỗi người có một số phận khác nhau, chính vì vậy mà rất khó để xác định được một tiêu chuẩn lý tưởng cho một dáng lông mày phù hợp.  Nhưng, nó có thể được gói gọn trong một vài yếu tố quan trọng:

    • Phong thủy lông mày dài ngang trán.
    • Lông mày đen, mượt, lông mày dài bằng hoặc dài hơn mắt
    • Lông mày có đuôi hướng lên trên thái dương
    • Lông mày mềm, mọc thẳng và có thể có nốt ruồi trên lông mày

3.  Có phải lông mày là thứ duy nhất quyết định số phận của bạn?

 

 

Một số người bẩm sinh đã có lông mày thu hút sự giàu có và thịnh vượng.  Tuy nhiên, có một số người có lông mày xấu. khuôn mặt của họ trông ảm đạm và cuộc sống của họ ảm đạm.

Theo một nghiên cứu, khoảng 98% lông mày của phụ nữ không đủ dài, thậm chí không dài đến đỉnh mắt, khoảng cách giữa mắt và lông mày không đủ Lông mày mỏng và xoăn, hai lông mày dính liền với nhau. .  Chúng được dán vào nhau, lông mày được bao phủ bởi các sọc và vân vân. Điều này khẳng định đường tình duyên không mấy suôn sẻ, sự nghiệp của người mệnh Mộc không được như ý.

 

Xem thêm: https://www.vingle.net/posts/4223024

Số người sở hữu lông mày dài qua mắt, khung chân mày to dài, đen mượt… cho biết cuộc đời ít gặp trắc trở, đường tình duyên hanh thông, sự nghiệp luôn được quý nhân phù trợ.  .

Tuy nhiên, kết quả của cuộc khảo sát không chính xác và chỉ mang tính chất tham khảo.  Nhưng, họ là những tấm gương đáng để bạn lưu ý trước khi đưa ra quyết định và thay đổi cách ăn mặc của mình.

4.  Làm thế nào để bạn chọn được màu lông mày hoàn hảo?

Dựa vào những thông tin trên chắc chắn bạn đã nghĩ được hàng lông mày quan trọng như thế nào rồi phải không?  Để có một đôi lông mày đẹp, trước tiên người ta phải nắm vững nghệ thuật chọn màu lông mày dựa trên màu tóc và da của chúng ta.

 

Chọn lông mày dựa trên màu tóc

    • Tóc đen

Các nàng hãy chọn màu lông mày nhạt hơn màu tóc 1-2 tông để tạo vẻ tự nhiên.  Mẹo nhỏ là ban đầu hãy thử nghiệm một màu thay thế sáng hơn màu tóc của bạn, nếu thấy không hợp, hãy đổi sang màu sáng hơn.

    • Tóc nâu hoặc vàng nhạt

Điều chính cần xem xét là tối hơn khoảng 1-2 sắc thái so với bóng của tóc.  Độ đậm nhạt của lông mày chỉ ở mức vừa phải để đảm bảo trông bạn không bị già đi nhé!

    • Vàng

Chọn màu nâu sẫm để lông mày của bạn trông cân đối nhưng không quá đậm so với màu tóc.  Nếu bạn đang thích kiểu tóc nhuộm màu vàng nổi bật thì kiểu lông mày nâu nhạt hơn rất đáng để thử.

    • Tóc nâu hoặc đen

Nếu bạn đã sở hữu mái tóc đen hoặc nâu thì lông mày nên nhuộm màu nâu đậm, tạo ảo giác về sự đồng bộ cũng như bí ẩn cho khuôn mặt.

    • tóc đỏ

Lông mày màu vàng được gợi ý nhiều nhất trong tình huống này.  Hãy chắc chắn rằng bạn chọn màu vàng sáng nhất có thể!

 

Chọn lông mày dựa trên màu da

    • Màu da hồng và nhợt nhạt

Nếu da bạn ửng đỏ khi ngại ngùng, hãy bổ sung ngay màu vàng tro cho lông mày.  Bạn cũng có thể thử màu nâu nhạt nếu bạn có nước da sáng và tóc sẫm màu.

Một mẹo cần tránh: Tránh sử dụng tông màu sáng hoặc đỏ, ngay cả khi bạn có mái tóc vàng.  Lông mày thường có màu sáng hơn màu tóc của bạn, do đó, màu lạnh sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn.

    • Da dâu

Màu nâu trung bình có thể được coi là màu phù hợp nhất nếu da bạn dễ bắt nắng hoặc có màu ô liu.  Khuôn mặt của bạn chắc chắn sẽ được chú ý!

    • Tan skin

Chọn một tông màu nâu mờ từ sáng đến trung bình. Đảm bảo bạn chọn màu lông mày sáng hơn 1-2 tông so với màu da của bạn, để tạo cảm giác khuôn mặt có chiều sâu hơn!

5.  Một vài mẹo nhỏ về cách tô màu lông mày đẹp

Việc lựa chọn đúng màu lông mày để phù hợp với màu da và màu tóc không đảm bảo rằng bạn sẽ có một đôi lông mày tuyệt đẹp.  Bước tiếp theo là khám phá cách thử màu lông mày của bạn trước khi thực hiện để có được kết quả tốt nhất và giảm thiểu rủi ro.

Thử màu trên da trước khi vẽ lông mày

Ban đầu, bạn hãy chấm những chấm màu nhỏ lên vùng bên dưới lông mày và quan sát kỹ để xác định xem màu lên có đẹp hay không.

Cần biết rằng lớp dầu trên da sẽ khiến màu lông mày của bạn đậm hơn, nhất là khi bạn trang điểm cả ngày.  Bạn nên thử các tông màu sáng hơn trước và sau đó thử các tông màu tối hơn sau đó.

Dùng chì kẻ mày đầu nhọn để giúp lông mày đầy đặn hơn

Sử dụng bút chì trên và dưới để giữ cho lông mày của bạn tự nhiên.  Hãy nhớ không vẽ đường viền của protein của bạn. Ưu tiên cho những kiểu vuốt ngang và vuốt tóc.

Sau đó, dùng cọ mắt tán đều màu theo hướng từ trong ra ngoài, theo chiều từ thấp đến cao nhất.  Lời khuyên cho bạn là nên ghé qua cửa hàng mua bút chì để chọn được chiếc mà bạn yêu thích nhất!

Dùng gel kẻ mày

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với phương pháp kẻ chì, thì các loại gel kẻ lông mày là lựa chọn tốt nhất.  Sử dụng đầu nhọn hoặc cọ spoolie để thoa gel lên lông mày theo hướng đi lên từ ngoài vào trong.

Gel kẻ mày cũng hỗ trợ giữ dáng lông mày, giúp màu không bị lem do nước mưa, mồ hôi, v.v.

Phấn mắt

Phấn mắt là sự thay thế lý tưởng cho bút chì và gel.  Bắt đầu bằng cách sử dụng một chiếc cọ nhỏ và có đầu nhọn để vẽ bột.

Sau đó, vuốt nhẹ lông mày từ đầu đến ngọn cho đến khi ưng ý. Sau đó, dùng spoolie để tán đều phấn mắt lên khắp lông mày.

Thuốc nhuộm lông mày tạm thời

Cách này sẽ giúp lông mày duy trì trong 3-4 tuần mà không cần tô vẽ quá nhiều.  Khi sử dụng phương pháp này, bạn nên đến thẩm mỹ viện để có được kết quả như mong muốn.

Nếu bạn quyết định tự nhuộm ở nhà, hãy chắc chắn rằng màu lông mày của bạn không quá đậm.  Sau khi nhuộm, hãy dùng bút chì để che đi những khuyết điểm trên lông mày của bạn!

6.  Tìm 6 kiểu dáng lông mày phun thêu khác nhau phù hợp với mọi khuôn mặt

Sau khi chọn được dáng lông mày phù hợp cũng như màu da, màu tóc.  Bước tiếp theo là bạn cần chọn dáng lông mày đẹp nhất phù hợp với khuôn mặt của mình.

Điều này cũng rất quan trọng vì một đôi lông mày có thể trông đẹp nhưng lại không đẹp trên khuôn mặt của bạn.  Ngược lại, một đôi lông mày thanh thoát và phù hợp với khuôn mặt có thể giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo.  Tìm hiểu thêm!

Lang làm

Dáng lông mày ngang có thể giúp người đối diện mất tập trung và giảm thiểu biểu cảm trên khuôn mặt một cách đáng kể.  Đây cũng chính là kiểu dáng mày đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Mặt tròn

Lông mày hình cánh cung và có nếp gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi có thể giúp khuôn mặt trông đầy đặn và thon gọn hơn.  Trước khi phun lông mày, bạn hãy dùng nhíp để tạo hình cho lông mày vào nếp và gọn gàng hơn nhé!

Một khuôn mặt vuông

Giống như khuôn mặt trái xoan, phụ nữ sở hữu khuôn mặt phi lê cần phải có hình cánh cung để thu hút sự chú ý vào các đường nét trên khuôn mặt của họ.

Nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có độ rộng bằng nhau, để giảm cảm giác lông mày không đủ hoặc quá sắc nét so với khuôn mặt nhé!

Mặt hình bầu dục

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu lông mày khác nhau. Từ cong ngang, cong mỏng, thậm chí cong mỏng, và ít góc cạnh hơn.  Do đó, những chị em có khuôn mặt trái xoan cũng đừng quá lo lắng nhé!

Khuôn mặt hình trái tim

Khuôn mặt kiểu này có thể dùng lông mày hình cánh cung để làm nổi bật nét đẹp của cằm nhọn.

Mặt hình bầu dục

Đây được coi là gương mặt đẹp điển hình theo nhân trắc học và kinh nghiệm dân gian.  Đó là sự lựa chọn của bạn để chọn bất kỳ kiểu tóc nào bạn muốn một cách tự tin!

7.  Tổng hợp các kỹ thuật phun thêu lông mày HOT hiện nay.

Phun thêu lông mày có rất nhiều phương pháp và mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng.  Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm qua 3 phương pháp đang “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Công nghệ quyến rũ lông mày tán bột

Phương pháp phù hợp với những chị em có lông mày thưa, thiếu đuôi hoặc không phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Lợi ích chính của tán bột lông mày Charm là ứng dụng các đầu kim siêu mảnh chứa mực chiết xuất 100% tự nhiên.  Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp như tranh vẽ với các đường nét đậm, nhạt, hài hòa và tuổi thọ kéo dài 3 năm tùy cơ địa.

Công nghệ phun thêu lông mày vi điểm

Phun thêu vi điểm là phương pháp sử dụng kim thêu với những đường nét siêu tinh xảo.  Riêng lông mày thì được khâu lại bằng lông mày thật, không tạo cảm giác giả tạo, cổ điển. Khung chân mày rất tự nhiên và cứng cáp.

Lợi ích của phương pháp thêu chân mày vi chạm là lên màu chuẩn, đẹp và duy trì được khoảng 1 năm và không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng sau khi cài.

Phun chân mày 8D công nghệ Hàn Quốc

Phun mày thêu sợi 8D Hàn Quốc là kỹ thuật tạo dáng, tạo dáng và màu sắc cho lông mày mới nhất hiện nay.  Sử dụng kỹ thuật di chuyển sợi tiên tiến nhất xen kẽ với lông mày thật, mọi sợi lông mày sẽ được di chuyển nhẹ nhàng với khuôn mày cong tự nhiên.

Chỉ sau một lần thực hiện, bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đẹp đến từng milimet, phù hợp với phong thủy tướng mệnh, màu da, màu tóc, công việc và sở thích của mỗi người.  Đặc biệt:

    • Một góc của lông mày nhỏ và theo sự phát triển tự nhiên của lông mày.  Chân mày được tạo hình lập thể 8D sống động, không gây cảm giác “giả”, “già”
    • Kỹ thuật quay tiên tiến nhất được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia với hơn 21 năm kinh nghiệm
    • Mực chiết xuất cao cấp từ thiên nhiên, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.  Màu mực lên gần chuẩn, không bị đỏ, đỏ.
    • Không bị đau, sưng hay khó chịu, khi làm xong bạn hãy nghỉ ngơi và ra sân chơi

Ngoài ra sợi lông mày 8D cũng được nhiều chị em đánh giá cao do thực hiện dễ dàng, đảm bảo NHANH GỌN - NHANH CHÓNG nhưng vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ cho diện mạo khuôn mặt của bạn.

    • Bước 1:  Thăm khám và tư vấn.  Chuyên viên sẽ đưa ra lời khuyên về dáng và màu lông mày phù hợp để khách hàng lựa chọn.
    • Bước 2:  Định hình chân mày.  Kỹ thuật viên sẽ phác thảo dáng lông mày ban đầu trước khi thực hiện.
    • Bước 3:  Gây mê để đảm bảo bệnh nhân hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
    • bước 4:  Thực hiện phun mày 8D Hàn Quốc.  Kỹ thuật viên sẽ nhẹ nhàng phun theo dáng lông mày đã định để tạo nên đôi lông mày sắc nét tuyệt đẹp.
    • Giai đoạn 5:  Hoàn tất thủ tục thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Để nhiều chị em có cơ hội trải nghiệm phương pháp cấy sợi lông mày Hàn Quốc và tận hưởng đôi chân mày đẹp không khuyết điểm, TMV Ngọc Dung hiện đang có chương trình ưu đãi giảm giá từ 6 triệu đến 2,5 triệu.  Gọi 1800 6377 để được đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.

9.  Những câu hỏi thường gặp về phun thêu lông mày 8D Hàn Quốc

  • Phun chân mày 8D Hàn Quốc có gây đau hay không?

Cấy sợi chân mày 8D Hàn Quốc thực chất là thủ thuật sử dụng mũi kim siêu nhỏ đặc biệt tác động lên lớp thượng bì, tạo hình chân mày đẹp, mềm mại, tự nhiên.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa mát xa để đảm bảo rằng bạn không gặp phải bất kỳ phản ứng khó chịu, đau đớn hay dị ứng nào trong quá trình thực hiện.

  • Kết quả duy trì được bao lâu sau khi thực hiện thêu lông mày tám chiều Hàn Quốc?  Lông mày của bạn có màu đỏ và xanh lá cây không?

Sợi lông mày 8D Hàn Quốc sử dụng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên lên màu chuẩn đẹp và lâu trôi từ 1-3 năm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Công nghệ được thực hiện dưới sự giám sát của các nghệ nhân lành nghề trên 21 tuổi. Mực được phân bổ đồng đều và không gây ra hiện tượng nở đỏ hoặc xanh lá cây về sau.

  • Thời gian đánh bóng lông mày 8D Hàn Quốc là bao nhiêu, làm thế nào để lên được màu đẹp ấn tượng?

Trong vòng 5-7 ngày sau khi bôi, vết mài sẽ bắt đầu bong ra và hoàn toàn bình thường.  Khoảng 1-2 tháng sau khi chải sợi, bạn sẽ có thể sở hữu một đôi lông mày đẹp tự nhiên.  Đảm bảo lớp mài cần phải tự liền, không tự ý bóc tại nhà!

Đến đây chắc hẳn bạn đã nắm được cách chọn lông mày phù hợp với phong thủy, tính cách, nghề nghiệp cũng như đam mê của mình rồi phải không?  Nếu lông mày thể thao có nhiều khuyết điểm, đừng ngại thay đổi.

Hãy tìm đến các phương pháp làm đẹp hiện đại để khắc phục nhược điểm của mình và nỗ lực tỏa sáng với ngũ quan khỏe đẹp không góc chết.  Chúc quý khách gặp nhiều may mắn và đừng quên gọi đến Hotline * 3232 ngay hôm nay để được các chuyên gia tư vấn miễn phí tận tình.

Tin đăng cùng chuyên mục