Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết làm hồng và se khít vùng kín chị em cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V282917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2019
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các mẹ bỉm sữa thường rất lo lắng về tình trạng xuống cấp “vùng eva” sau khi vượt cạn. Nên sử dụng phương pháp hay bài thuốc nào để làm hồng và se khít vùng kín sau sinh tại nhà cho an toàn, hiệu quả? Hãy tham khảo ngay bài viết này!

Đối với những chị em đã làm mẹ, nhất là các mẹ chọn sinh thường, “vùng eva” sau cuộc giãn nở cực đại sẽ trở nên “rộng” và “lỏng”, các cơ không còn độ đàn hồi, không thu nhỏ được lại như thời con gái. Để se khít vùng kín tại nhà, chị em nên kết hợp các biện pháp dưới đây để đảm bảo “cô bé” được nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, nhanh chóng phục hồi “thanh xuân” thời son trẻ:



 

1.Thực hiện bài tập Kegel luyện cơ, tăng se khít vùng kín

Các bài tập Kegel như một cách “tập thể thao” nhẹ nhàng cho “cô bé”, làm tăng sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên, từ đó giúp “cô bé” săn chắc hơn, dần se khít và bớt lỏng lẻo hơn. Đặc biệt với bài Kegel cơ bản, các mẹ có thể luyện tập gần như mọi lúc mọi nơi, chỉ cần nhớ ra là có thể tự thực hiện.

Bài tập Kegel cơ bản:

- Co thắt cơ âm đạo, tương tự động tác lúc bạn nhịn tiểu, giữ trong khoảng 5 giây rồi thả lỏng 10 giây

- Lặp lại chu trình động tác như vậy khoảng 10 nhịp. Mỗi ngày tự tập khoảng 3-4 lần sẽ giúp luyện cơ, tăng cường se khít vùng kín hiệu quả.

Ngoài ra có thể “biến tấu” bài tập Kegel với các tư thế khác, cụ thể như: bài Kegel với ngón tay, tập Kegel ở tư thế nằm,…



 

2. Massage, xông hơi thư giãn và cải thiện màu da, se khít làm hồng vùng kín

Phương pháp xông lá trầu không, kết hợp massage vùng kín với lô hội hay chanh muối giúp thư giãn nhẹ nhàng vùng cơ ngoài âm hộ, đồng thời tẩy tế bào chết, tăng tái tạo màu da, giúp se khít và làm hồng vùng kín.

Xông hơi lá trầu không:

- Trầu không: chọn 10 lá rồi rửa sạch, đun sôi cùng muối trong 5 phút.

- Để nước nguội bớt khoảng 50 độ và đem xông hơi vùng kín đến khi nước nguội hẳn hoặc sau khoảng 15 phút.

- Rửa sạch lại vùng kín và lau khô nhẹ nhàng

- Hỗn hợp massage tẩy tế bào chết, có thể dùng lô hội hoặc chanh muối:

- Lô hội: cắt bỏ phần vỏ xanh, rửa sạch nhớt và xay nhuyễn phần thịt lá.

- Chanh muối: Chanh dùng 1 quả vắt lấy nước đem trộn cùng 1 thìa muối sạch.

- Thoa lô hội hoặc chanh muối lên các vùng da quanh vùng kín. Sau khi thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng thì rửa sạch lại với nước.

3. Se khít làm hồng vùng kín bằng laser

Ngoài các cách trên, tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng công nghệ Petit Lady Action II từ Hóa Kỳ. Sử dụng tia laser để kích thích sản sinh và tổng hợp collagen giúp vùng kín se khít, săn chắc hơn, đồng thời làm hồng vùng kín chỉ trong 1 liệu trình điều trị kéo dài 15 phút.

==> Xem : Se khít và làm hồng vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục