Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết tặng hoa sinh nhật cho phái mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V150575
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2018
Hết hạn
17/04/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Bạn có biết, không phải chỉ có các chị em phụ nữ mới thích được tặng hoa thôi đâu nhé mà phái mạnh cũng thế đấy. Họ cũng mong muốn được nhận những bó hoa sinh nhật tươi thắm rạng rỡ. Bởi hoa luôn là món quà thân thương ngọt ngào giúp kết nối tình cảm mọi n

 

 Bí quyết tặng hoa sinh nhật cho phái mạnh

 

Bạn có biết, không phải chỉ có các chị em phụ nữ mới thích được tặng hoa thôi đâu nhé mà phái mạnh cũng thế đấy. Họ cũng mong muốn được nhận những bó hoa sinh nhật tươi thắm rạng rỡ. Bởi hoa luôn là món quà thân thương ngọt ngào giúp kết nối tình cảm mọi người lại với nhau. Bài viết dưới đây, 24h.vn xin được mách nhỏ bạn bí quyết tặng hoa tặng sinh nhật phái mạnh. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Tặng hoa sinh nhật bố

Bố là người đang ông vĩ đại nhất, tuyệt vời nhất trong cuộc đời của con cái vì vậy, con cái luôn mong muốn bố được khỏe mạnh, vui vẻ mỗi ngày để sống đời bên cạnh các con các cháu. Việc tặng hoa sinh nhật bố hãy nên tập trung hướng đến những loài mang ý nghĩa mạnh mẽ và không quá sặc sỡ như là hoa trà, hoa lan hoặc là hoa xương rồng. Bởi bố luôn là người đàn ông mạnh mẽ và hi sinh thầm lặng nhiều cho con cái.

Tặng hoa sinh nhật chồng

Hãy khoan vội suy nghĩ rằng chỉ có phụ nữ thì mới được chồng tặng hoa sinh nhật bạn nhé, vì thực tế thì đàn ông cũng rất vui nếu được nhận hoa vào ngày sinh nhật của mình đấy. Những bó hoa rạng rỡ sắc màu chính là sứ giả truyền tải tình cảm yêu thương giúp thắt chặt hơn tình cảm vợ chồng với nhau đấy. Khi gửi tặng hoa sinh nhật cho chồng, bạn nên chọn hoa hồng đỏ nhằm thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn mà bạn dành cho chồng hoặc bạn cũng có thể tặng anh ấy một vài loài hoa thể hiện cho công danh sự nghiệp được phát triển như hoa hướng dương, hoa thiên điểu,...

Tặng hoa sinh nhật cho cậu con trai

Là con trai dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu lòng mà đúng không nào các bạn. Để ngày sinh nhật của cậu con trai của bạn được diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo thì bên cạnh bánh kem và quà tặng đừng quên tặng bé bó hoa sinh nhật nhé. Hãy dành tặng đến con trai những loài hoa mang trong nó chút cá tính mạnh mẽ và thể hiện được hoài bão như hoa hướng dương, hoa hồng hoặc là hoa đồng tiền.

 

 

Tặng hoa cho người yêu

Chắc chắn một điều rằng người yêu chính là người luôn luôn quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều khi ở bên nhau. Vì vậy, trong ngày sinh nhật chàng bạn đừng quên gửi tặng đến chàng một bó hoa sinh nhật tươi thắm và rạng rỡ nhé. Một bó hoa lan hay hoa hồ điệp cũng đều là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tặng cho chàng trong ngày đặc biệt đó.

 

- Cách tặng hoa sinh nhật

- Lay ơn cậu chiều tớ quá 

shophoa24h.net

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục