Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biển quảng cáo giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V356117
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/04/2020
Hết hạn
01/04/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nam minh
Điện thoại
0988746544
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Có lẽ chúng ta nghe rất nhiều từ như bảng hiệu led, màn hình led, biển quảng cáo alu, biển quảng cáo mica Vậy biển quảng cáo bắt nguồn từ đâu và chúng có những tác động, tác dụng như thế nào trong lĩnh vực quảng cao. Vậy Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề liên quan dưới đây.

Khái niệm bảng quảng cáo

Theo  wiki  "bảng quảng cáo" có nguồn gốc từ "bảng thanh toán", một không gian quảng cáo ngoài trời lớn được thiết kế để thu hút sự chú ý người đi đường. Thông thường bảng quảng cáo được đặt trước cửa hàng. Nhưng trong thời gian phát triển những chiêc bảng quảng cáo được cái tiến thêm và người kinh doanh thuê một diện tích quảng cáo để tiếp cận hơn với người xe.

Biển quảng cáo truyền thống  từng được tạo ra bằng cách sử dụng các phần giấy được dán với nhau để tạo thành một hình ảnh, nhưng nó phổ biến hơn trong thiên niên kỷ để xem in kỹ thuật số trên vật liệu vinyl. Điều này cho phép toàn bộ hình ảnh được in trên một tờ và nó có thể được dựng lên nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên chính điều này làm nên sự hạn chế cho một tấm biển quảng cáo ngoài trời ở mức độ thu hút người xem.

Hiện nay, những chiếc biển quảng cáo không chỉ là những chiếc biển quảng cáo đơn thuần là những tấm biển alu, mica mà nó cùng có những tấm biển quảng cáo ứng dụng kỹ thuật số như màn hình led giá rẻ để nâng cao hiệu quả quảng cáo hơn.

Với những tấm biển quảng cáo, màn hình led giá rẻ ở ven đường bạn sẽ dễ dàng tiếp cận cận được một số lượng lớn người từ mọi tầng lớp, nhưng rất nhiều trong số họ sẽ không quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của bạn.

Biển quảng cáo màn hình led giá rẻ cho phép thực thi sáng tạo có thể được cá nhân hóa hoặc hoán đổi với các quảng cáo khác. Khách hàng đôi khi có thể chọn chia sẻ thời gian quảng cáo của họ với các công ty khác, trao đổi cứ sau vài phút.

Bảng quảng cáo màn hình led cỡ lớn có sẵn trong một chiến dịch được gọi là "bản tin", nhưng kích thước bảng quảng cáo có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào vị trí. Vài chục m2  cho một tấm biển quảng cáo màn hình led ngoài trời là một lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Nếu chi phí doanh cho những tấm biển quảng cáo màn hình led thường lớn thì những tấm biển quảng cáo truyền thống có thể là lựa chọn lý tưởng. Quảng cáo truyền thống có thể tương đối rẻ tiền tùy thuộc vào kích thước và vị trí, nhưng chi phí phải được cân nhắc với loại thông điệp bạn muốn gửi qua. Biển quảng cáo được đọc rất nhanh, vì vậy chúng không nên chứa nhiều thông tin.

Loại quảng cáo này có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu chiến dịch của bạn là một trong những nhận thức và thương hiệu, nhưng nên tránh nếu bạn muốn truyền tải nhiều thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Sáu từ là số lượng bản sao lý tưởng trên bảng quảng cáo và điều đó có thể hạn chế nghiêm trọng khả năng giao tiếp của bạn với người tiêu dùng tiềm năng.

Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp thi công màn hình led giá rẻ, sửa chữa màn hình led. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa màn hình led trên đị bàn thành phố Hà Nội

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0986 774 223

Website: http://www.hoanghaled.com / https://lambienled.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục