Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự nhà phố hiện đại sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V137231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2018
Hết hạn
13/02/2019
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

BIMVINA là công ty được đánh giá cao trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng dịch vụ thi công BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG. Vì biệt thự nhà phố khá đa dạng về phong cách thiết kế. Vừa có ự cổ điển lại vừa có phong cách hiện đại. Với lối xây dựng cũng như phong cách độc đáo đầy sáng tạo sẽ làm quý khách hài lòng.

biet-thu-nha-pho-hien-dai-sang-trong

Diện tích để xây dựng nhà phố biệt thự cũng là khó khăn cho quá trình xây dựng. Bởi nếu xây dựng trên một khu đất rộng rãi. Đòi hỏi các kiến trúc sư phải cân nhắc để ngôi nhà cân đối hơn. Còn nếu xây dựng trên khu đất hẹp thì chúng tôi phải biết cách phân bố sao cho có sự thoải mái tiện nghi. Việc thiết kế BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG đòi hỏi kiến trúc sư phải có tay nghề kinh nghiệm cao.

biet-thu-nha-pho-hien-dai-sang-trong-1

Khi thiết kế BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG thì không thể thiếu quá trình thi công nội ngoại thất. Hệ thống cửa sổ cửa kính được chúng tôi thiết kế sao cho thu hút được ánh sáng tự nhiên gió mát ngoài trời. Đồng thời phải có các vật dụng treo tường trang trí làm cho ngôi nhà trở nên đặc sắc hơn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng một ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao.

biet-thu-nha-pho-hien-dai-sang-trong-2.jpg

Với dịch vụ thi công BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG đòi hỏi các kiến trúc sư phải có bề dày kinh nghiệm. Đặc biệt khách hàng phải lựa công ty xây dựng uy tín có kinh nghiệm tay nghề cao. Chính vì thế BIMVINA luôn tự hào là công ty mang đến chất lượng dịch vụ xây dựng hàng đầu. Với các trang thiết bị máy móc thi công vô cùng hiện đại. Tin chắc mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn mỹ.

biet-thu-nha-pho-hien-dai-sang-trong-3

Việc thiết kế thi công BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG hãy để BIMVINA đáp ứng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công nhà phố nhà vườn, thiết kế nội thất biệt thự,… Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhiệt tình.

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

biet-thu-nha-pho-hien-dai-sang-trong-4

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/biet-thu-nha-pho-hien-dai-sang-trong.html

Tin đăng cùng chuyên mục