Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bò Né 3 Ngon Khu Sân Bay Tân Sơn Nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V404990
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÒ NÉ 3 NGON
Điện thoại
0933198700
Email
Địa chỉ
B24 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình
Nội dung chi tiết

BÒ NÉ 3 NGON

Đ/c: B24 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình

Facebook: Bò Né 3 Ngon - Tân Bình

Giờ mở cửa: 09g00 - 21g00

Tel: 0933198700

Bò né là một món ăn sáng cực phổ biến và chiếm được thiện cảm của thực khách ở nhiều nơi. Tại Sài Gòn thì món ăn sáng này cũng rất phổ biến. Một địa chỉ ăn bò né quen thuộc của người dân địa phương chính là Bò Né 3 Ngon.

Bò Né 3 Ngon là một thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Chính vì thế, quán thu hút không chỉ người địa phương mà còn nhiều khách du lịch.

Nếu được hỏi “Ăn bò né tại Tân Bình ở đâu ngon?”, mình tin chắc có rất nhiều người chỉ đến quán Bò Né 3 Ngon Tân Bình ở B24 Bạch Đằng, Phường 2. Đây cũng là lý do mà chỉ cần cứ tầm giờ đi làm, quán Bò Né 3 Ngon Tân Bình này luôn chật kín chỗ ngồi. Vậy nên, nếu bạn muốn thưởng thức bò né tại quán mà không phải chờ đợi, bạn cần phải đi sớm một chút nhé.

 

Đến đây, chỉ cần 30k là bạn đã có thể thưởng thức một phần bò né cơ bản cực ngon, đầy đặn, có đủ trứng, thịt bò, pate... cùng các loại rau mùi thơm ngon, đầy đủ sắc vị. Nếu muốn ăn nhiều, ăn no thêm, bạn có thể gọi phần nhiều thịt, nhiều trứng nhé. Tất cả được chuẩn bị trên chiếc đĩa gang hình con bò quen thuộc tạo thành một phần ăn cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo sẽ no nê đến trưa nè.

Thịt bò vừa chín tới, mềm, còn giữ nguyên vị thanh ngọt. Trứng được đổ lòng đào, chín vừa, béo ngậy rất thơm. Pate đậm đà. Ngoài ra, bò né ở đây còn có các nguyên liệu như chả lụa, xúc xích… nữa nha.

Tất cả những nguyên liệu “không có gì đặc biệt” này đã tạo nên một món ăn sáng được nhiều người yêu thích, không chỉ ngon, bổ dưỡng và giá thành cũng phải chăng nữa.

Menu gồm nhiều phần ăn có giá khác nhau, thành phần cũng khác nhau để mọi người có thể lựa chọn phần ăn phù hợp với mình nhất. Đặc biệt là ngoài bò né thì menu của quán còn có món Bò Sốt Hẻm được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Với nguyên liệu đảm bảo tươi sạch là bò Mỹ, hàu sữa, thêm mực baby dòn dòn chắc thịt và thêm nước sốt cực kì đặc biệt và đậm đà cay cay theo công thức riêng của quán. Đảm bảo ăn ở đây rồi là không ăn chỗ khác được nữa luôn.

Một điểm cộng nữa là quán có không gian rất thoáng mát, sạch sẽ, không bị ám khói, nóng, thưởng thức Bò né 3 Ngon Tân Bình là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu một ngày đầy năng lượng, thoải mái nhất đó.

BÒ NÉ 3 NGON

Đ/c: B24 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình

Tel: 0933198700

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục