Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bốc Xếp Tân Bình | Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V358305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2020
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BỐC XẾP TÂN BÌNH
Điện thoại
0336 311 091 (Mr.Dũng) - 0936 824 914 (Mr.Thanh)
Địa chỉ
99/7 ấp Tân Tiến, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm Chất Lượng

công ty cung ứng lao động tphcm

     Các khu công nghiệp ngày càng phát triển, tập trung nhiều nhà máy xí nghiệp vì vậy nhu cầu về lao động phổ thông hiện nay là rất lớn. Nhưng việc thiếu hụt công nhân trong những giai đoạn cao điểm trong năm là điều thường xuyên xảy ra.

 

     Mùa cao điểm thường diễn ra trong thời gian ngắn nhưng lại cần số lượng lớn lao động. Việc tuyển dụng, đào tạo, quản lí lao động sau khi hết mùa cao điểm vẫn luôn là điều khó giải quyết của các công ty. Do đó, tìm được công ty cung ứng lao động TPHCM uy tín là rất cần thiết.

 

Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm Chất Lượng công ty cung ứng lao động tphcm

 

Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm

 

1/ Khái niệm:

 

     Cung ứng lao động hay còn gọi là hoạt động cho thuê lại lao động (theo thuật ngữ pháp lý) là hoạt động một doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động, ký hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp khác thuê lại.

 

     Người lao động vẫn duy trì quan hệ lao động với người sử dụng lao động nhưng làm việc cho doanh nghiệp thuê lại và chịu sự quản lý của doanh nghiệp đó.

 

2/ Bản chất:

 

     Các đơn vị sẽ tiếp nhận những việc như: Tuyển lao động, ký hợp đồng, đóng bảo hiểm, chịu trách nhiệm với pháp luật về quyền lợi của người lao động,…Tất nhiên, xí nghiệp sản xuất chỉ chuyên tâm vào việc sản xuất mà thôi. Vì thế mà hiệu suất công việc luôn được đẩy lên cao nhất.

 

     Việc pháp luật Việt Nam thừa nhận hoạt động của dịch vụ này điều này có nghĩa Việt Nam chúng ta đã tiếp nhận nền văn minh tiến tiến nói chung và sử dụng các loại hình dịch vụ nói chung. 

 

Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm Chất Lượng công ty cung ứng lao động tphcm


     Đối với dịch vụ cung ứng lao động thì đơn vị cung ứng sẽ làm nhiệm vụ cho thuê lại lao động cho các xí nghiệp mà được pháp luật công nhận.

 

     Mặc dù người lao động vẫn duy trì với người trực tiếp sử dụng lao động thuê lại. Nhưng người lao động về cơ bản lại chịu sự quản lí của đơn vị cung ứng.

 

Bốc Xếp Tân Bình Tự Hào Là Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm Uy Tín

 

     Công ty Bốc Xếp Tân Bình chuyên nhận bốc xếp, cung ứng nguồn nhân lực cho các kho khu chế xuất tại TPHCM và các vùng lân cận.


     Với phương châm UY TÍN – AN TOÀN – NHANH CHỐNG – HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa, cung ứng lao động, cung cấp nhân sự bốc xếp, cho thuê xe tải, phụ xe, tài xế giá cạnh tranh và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

 

Công Ty Cung Ứng Lao Động Tphcm Chất Lượng công ty cung ứng lao động tphcm

 

Quy trình làm việc của công ty chung tôi bao gồm:

 

♠ Tiếp nhận và phân tích yêu cầu của quý khách hàng.


♠ Tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu của công ty, đánh giá năng lực của những lao động phù hợp với những yêu cầu của khách hàng.


♠ Kiểm tra năng lực chuyên môn, khách hàng có thể thử việc đánh giá năng lực để chọn được những lao động phù hợp với yêu cầu của đối tác.


♠ Ký kết hợp đồng cho thuê lại lao động với công ty dịch vụ.

 

     CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BỐC XẾP TÂN BÌNH - Lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa và cung ứng lao động. TLT

 

Địa Chỉ: 99/7 ấp Tân Tiến, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn

 

Hotline : 0336 311 091 (Mr.Dũng) - 0936 824 914 (Mr.Thanh)

 

Email: bocxeptanbinh@gmail.com

 

Website: http://bocxephanghoa.com.vn/

 

Nội Dung Liên Quan

 

Tin đăng cùng chuyên mục