Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bún Cá Sài Gòn - Quán Bún Cá Nha Trang Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V397869
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN CÁ SÀI GÒN
Điện thoại
0911513482
Email
Địa chỉ
122 Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

BÚN CÁ SÀI GÒN

Đ/c: 122 Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7

Facebook: Bún cá nha trang - quận 7 

Mở cửa: 6h - 22h30

Tel: 0911513482 

Ship qua: Now

Món bún chả cá là một lựa chọn hay ho dành cho các tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Bạn đã từng thưởng thức bún chả cá ở những nơi đâu? Bún cá Nha Trang, bún cá Quy Nhơn, bún cá Đà Nẵng,… mỗi loại đều vô cùng đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức các loại bún cá tại quán Bún Cá Sài Gòn ở 122 đường số 79, P.Tân Quy để bạn được ăn ngon thoả thích.

Quán chuyên phục vụ 
- Bún cá
- Bánh canh bột gạo
- Bán mang đi – có tô xốp theo yêu cầu.
- Có giao hàng qua NOW
Mien_Phi giao hàng từ 4 tô và bán kính 2 km
- Ngoài 2km Trong khu vực quận 7 phí ship: 10k
Chả cá chính gốc Nha Trang đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: không hóa chất, nguyên liệu từ cá tươi Nha Trang
Tel: 0911513482 (zalo)
Địa chỉ:122 ĐƯỜNG 79, P TÂN QUI, Quận 7, Hồ Chí Minh

Bún chả cá là một trong những món đặc sản nổi tiếng nhất của thành phố biển Nha Trang. Chả cá Nha Trang tại Quán được làm từ cá biển. Sự kết hợp của nhiều loại cá tươi khác nhau cùng với gia vị và công thức chế biến công phu cho ra những miếng chả cá với hương vị giòn dai sừn sựt cùng vị ngọt đậm đà cực ngon.

Chả cá Nha Trang có vị đặc trưng riêng. Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những lát chả cá chiên, hấp và những miếng cá tươi điểm thêm cà chua, vài cọng hành xanh mơn, mới nhìn qua đã "ừng ực" thành tiếng.

Bên cạnh chả cá, món bún ngon còn nhờ nước dùng. Thường thì nước dùng được nấu từ xương ống hầm trong 24h, từ cá còn tươi sống và nước luộc chả cá, cho hương vị ngọt thanh đặc trưng, nồng nàn vị biển. Nồi nước dùng của bún cá không dùng dầu, mỡ và bột ngọt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. 

Ngoài món bún chả cá Nha Trang bạn cũng có thể gọi cho mình món bánh canh cá tại quán cũng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn

Bánh canh thì được làm từ bột gạo nên luôn có một vị thơm nhất định. Cọng bánh lại vừa mềm vừa dai tạo nên cảm giác hấp dẫn không thể chối từ khi thưởng thức món bánh canh.

Bánh canh cá tươi được tuyển chọn từ cá tươi ngon nhất biển miền trung, ăn vào sẽ cảm thấy vị ngọt béo của cá, dai dai từ bánh canh bột gạo, cùng với nước lèo được hầm từ xương trong 24g

Khi tô bánh canh cá nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó. Vị dai ngon của sợi bánh, vị ngọt lừ của thịt cá, vị nước dùng đậm đà, tất cả cùng hòa quyện tạo thành một vị ngon rất khó cưỡng.

Không gian quán trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn, phục vụ chu đáo, vui vẻ mà giá cả lại bình dân cũng là điểm cộng tuyệt vời của quán

*** Menu tham khảo của quán:

BÚN CÁ SÀI GÒN

Đ/c: 122 Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7 

Tel: 0911513482 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục