Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bún Đậu Mắm Tôm Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V207581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908895246
Điện thoại
0908895246
Email
Địa chỉ
0908895246
Nội dung chi tiết

TRÙM BÚN

Facebook: Trùm bún -  59 Phú Châu, p Tam Bình ,quận TĐ

Đ/c: 59 Phú Châu, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức

Tel: 0908895246

Giao hàng tận nơi

Freeship với hóa đơn 100k trong Q.Thủ Đức

Bún đậu mắm tôm là một trong số những món Bắc rất được lòng thực khách Sài thành. Dù “Nam tiến” đã lâu nhưng đến nay, sức nóng của món ăn này vẫn chưa hề giảm nhiệt, bằng chứng là có rất nhiều quán bún đậu vẫn đang tiếp tục ra đời. Và Trùm Bún tại số 59 Phú Châu, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức là một địa chỉ mới để bạn thưởng thức món bún đậu mắm tôm chuẩn vị Bắc trong một không gian đậm chất Hà thành.  

Giống như tên gọi, quán phục vụ nhiều món ngon mang hương vị Bắc đặc trưng, trong đó nổi bật nhất là bún đậu mắm tôm. A ai đã một lần thưởng thức bún đậu ở đây đều mê mẩn rồi ghiền, ắt phải quay lại lần sau và giới thiệu cho nhiều người nữa.

Một phần bún đậu tại Trùm Bún thường bao gồm bún, chả cốm, thịt luộc, đậu hủ, lòng, cuốn họng mắm tôm và rau ăn kèm. Tất cả được bày trên một chiếc mẹt tre lót lá chuối trông giản dị, dân dã mà hấp dẫn và bắt mắt vô cùng. Để thưởng thức, bạn gắp miếng bún lá đã được cắt vừa ăn, thêm miếng đậu vàng ruộm, giòn tan, kèm miếng thịt ba chỉ luộc vừa chín tới, cộng miếng chả cốm bùi bùi, béo ngậy rồi chấm từng miếng vào chén mắm tôm đậm đà, thơm nồng quyến rũ. Tất cả mọi hương vị này quyện cùng chút rau thơm thanh mát sẽ tạo thành một vị ngon tuyệt vời, bạn sẽ không khỏi trầm trồ, xúyt xoa khi thưởng thức.

Đặc biệt, mắm tôm ở đây không đơn thuần chỉ có mắm tôm như ở các hàng quán khác mà có thêm tốp mỡ tạo cảm giác lạ miệng khi ăn

Nếu như bún chả là đặc sản Hà Nội thì món bún nem cua bể lại là đặc sản của thành phố cảng Hải Phòng. Ngoài bún, rau xanh, nước chấm, cái làm nên đặc trưng của món ăn này chính là miếng nem cua bể.

Nguyên liệu chính của nhân nem là thịt cua bể thật tươi để đảm bảo hương vị cho món ăn. Ngoài ra, nhân nem còn có các phụ liệu khác bao gồm: tôm tươi bóc vỏ chẻ đôi, thịt băm, mộc nhĩ, miến cắt khúc nhỏ, giá, hành tím... Tất cả trộn đều với gia vị theo một tỷ lệ hợp lý. Sau đó lấy lòng đỏ trứng trộn đều lên nhằm tạo sự kết dính cho nhân nem. Khi ăn, hương vị giòn rụm, đậm đà của miếng nem quyện với hương vị của rau, bún, nước chấm khiến thực khách say mê thưởng thức.

Bên cạnh đó, khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, kỹ càng cũng giúp cho món ăn trông hấp dẫn và thu hút hơn. Đến Trùm Bún, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian ấm cúng, bình dị. Cách trang trí nhẹ nhàng, bàn ghế bằng tre đơn giản, đây là một không gian lý tưởng để thưởng thức các món quê dân dã như bún đậu mắm tôm. Quán khá rộng, rất thích hợp cho các bữa ăn sum họp, đổi vị cùng bạn bè, người thân. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng của quán.

TRÙM BÚN

Facebook: Trùm bún -  59 Phú Châu, p Tam Bình ,quận TĐ

Đ/c: 59 Phú Châu, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức

Tel: 0908895246

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục