Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bún Riêu, Bún Đỏ Buôn Mê Thuột Ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V311408
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2019
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933345623
Điện thoại
0933345623
Email
Địa chỉ
0933345623
Nội dung chi tiết

QUÁN 651 BÀ HẠT

Đ/c: 651 Bà Hạt, P.6, Quận 10 

Tel: 0933345623

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Nhận đặt hàng Foody, Beamin, Goviet...

Ốc móng tay có thể dễ dàng tìm kiếm ở dọc các bãi biển Việt Nam, nó được đánh bắt vào lúc thủy triều vừa rút. Cũng như những loại hải sản khác, ốc móng tay chứa rất nhiều khoáng chất như đạm, Canxin, sắt có lợi cho sức khỏe. Và khi nhắc đến món ngon từ ốc móng tay, ta có thể kể hàng loạt như ốc móng tay nướng mỡ hành, ốc móng tay xào rau muống, ốc móng tay xào sa tế…

Và được yêu thích nhất có lẽ là ốc móng tay xào rau muống mì gói. Với độ giòn ngọt tự nhiên của ốc kết hợp cùng rau muống tươi mát và mì gói dai dai, thì món ăn này sẽ rất thích hợp để bạn lai rai vài ba câu chuyện với bạn bè.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc trên đường Bà Hạt, Quán 651 được biết đến với món ốc móng tay xào tươi ngon được gia giảm gia vị vừa ăn và hương thơm nổi bật. 

Món ốc móng tay xào mì được Quán 651 sáng tạo thêm trong thực đơn để đáp ứng với nhu cầu thưởng thức của nhiều người. Chế biến món ốc này không khó, quan trọng là ốc phải tươi và không có mùi tanh của bùn. Mua ốc về, ngâm trong nước sạch khoảng 30 phút để ốc nhả hết cát bên trong. Sau khi rửa sạch, vớt ốc ra để ráo. Mì trụng qua nước sôi vừa nở tới rồi để ráo, rau muốn cắt khúc vừa ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mùi thơm vàng của ốc cùng mì và màu xanh mướt của rau muống vừa chín tới giúp món ăn thêm hấp dẫn và bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn. Món ăn kèm nước tương có thêm tí ớt cay hoặc tương ớt. Món ăn sẽ cho bạn cảm nhận được độ dai dai từ ốc, vừa có thể no bụng nhờ mì gói.

Đổi món với thịt bò xào mì ngon lạ sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn.

Mì xào bò là món ăn tiện lợi rất ngon và đủ dinh dưỡng. Bò được quán ướp khá ngon, mềm. Mì xào bò thưởng thức khi còn nóng sẽ cực ngon nhé. Thịt bò chín mềm, mì xào bò rau muống chín vừa gia vị và mùi thơm hấp dẫn. Đã là món xào thì món ăn này không thể rau cải, ngò, hành tây, vừa có chất rau, chất thịt, đặc biệt thịt bò lại có nhiều dưỡng chất và giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể cực kì tốt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bạn cũng có thể đến tận nơi để lấy nhé, như thế sẽ đỡ một phần phí ship cho khách hàng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

QUÁN 651 BÀ HẠT

Đ/c: 651 Bà Hạt, P.6, Quận 10 

Tel: 0933345623

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục