Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CÁCH GỬI HÀNG TỪ HÀN QUỐC, NHẬT BẢN MỸ VỀ VIỆT NAM UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V086718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2016
Hết hạn
23/11/2017
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với số lượng lớn người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài như Mỹ, Nhật, Hàn, Singapo nhất là các nước thuộc khu vực Châu Á, nhu cầu trao đổi, vận chuyển hàng hóa giữ Việt Nam và các nước này ngày càng nhộn nhịp và phát triển. 
Đặc biệt việc gửi hàng từ nước ngoài về Việt nam ngày càng dễ dàng hơn.
 
Nhu cầu này ngày càng tăng cao, thường là việc vận chuyển hàng hóa về cho bạn bè, người thân, hoặc kinh doanh, bởi người Việt nam thường sính đồ ngoại. Bạn đang có nhu cầu gửi hàng về cho người thân, bạn bè ở Việt nam, hay bạn ở việt nam muốn vận chuyển hàng từ Nhật, Hàn, Mỹ về làm kinh doanh nhưng chưa tìm được một địa chỉ vận chuyển uy tín mà giá cước rẻ hơn nữa là các thủ tục vô cùng rắc rối bên hải quan khi chuyển hàng về việt nam. Chúng tôi có thể giúp bạn. 
 
 
Chúng tôi – công ty vận chuyển 24h là một đơn vị vận tải lành nghề chuyên cung cấp các dịch vụ gửi hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam nhanh, uy tín, giá rẻ. Chúng tôi luôn coi trọng hình ảnh của mình trong con mắt khách hàng, và luôn coi thời gian và tiền bạc của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu. 
Sử dụng dịch vụ gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam của chúng tôi quý khách sẽ được bao trọn gói dịch vụ hải quan và các thủ tục phức tạp khác với thời gian vận chuyển đến tận tay trong 3-7 ngày, giá cả cạnh tranh không phải công ty vận tải nào cũng có được. 
 
Khách hàng có bất cứ nhu cầu gì, liên hệ chúng tôi, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để tư vấn trực tiếp: 
 
Yahoo/Skype/zalo/sms: 0968524919
 
Facebook: https://www.facebook.com/vanchuyenantoan/
Web: nhanchuyen24h@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục