Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CÂY LĂN BỤI ĐA NĂNG NHÀ COLOCOLO SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Thông tin mua bán
Mã tin
V425079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2021
Hết hạn
27/08/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HuyenTran1997
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cây lăn bụi thì sử dụng sao mà chẳng được?

Cây lăn bụi nào mà chẳng giống nhau?

Không phải đâu nhé, các sản phẩm lăn bụi của COLOCOLO đều sở hữu những điểm đặc biệt riêng phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy, cách sử dụng của từng sản phẩm lăn bụi nhà COLOCOLO cũng sẽ có đôi chút khác biệt. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng của cây lăn bụi đa năng của COLOCOLO trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Cây lăn bụi đa năng sử dụng như thế nào?

 

Cách sử dụng cây lăn bụi đa năng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy cây lăn ra khỏi hộp đựng bảo quản. Dùng cây lăn bụi lăn trên những nơi có bụi bẩn cần được làm sạch như sàn nhà, giường, sofa,... Khi lớp keo không dính được nữa, hãy xé bỏ lớp keo cũ theo đường rãnh có sẵn và tiếp tục sử dụng. Để đảm bảo chất lượng lõi keo, bạn nên bỏ cây lăn vào hộp khi không còn sử dụng.  

 

Cách thay lõi cây lăn bụi đa năng

Các sản phẩm của COLOCOLO đều có lõi lăn thay thế cực kỳ tiện dụng. Khi đã sử dụng hết lõi, bạn hãy tiến hành thay lõi cho cây lăn.

 

Bước 1: Dùng tay bật phần khớp để tách lõi ra khỏi thân cây.

Bước 2: Gắn nắp vào 2 đầu lõi mới.

Bước 3: Cuối cùng là gắn vào hai đầu lõi lăn vào khớp như ban đầu.

 

Vì sao cây lăn bụi đa năng có thể dùng trên đa bề mặt?

Cây lăn bụi đa năng có thiết kế nhỏ gọn và cán cầm tiện lợi thích hợp dùng trên nhiều bề mặt khác nhau, từ các loại mặt sàn như sàn gỗ, sàn thảm đến chăn, nệm, ghế sô pha, quần áo,... 

 

Đọc thêm: 5 Tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm cây lăn bụi mà bạn nên cân nhắc tại: https://colocolo.vn/5-tieu-chi-lua-chon-san-pham-cay-lan-bui/ 

 

Đặc biệt, sản phẩm này còn sở hữu công nghệ keo kết dính 2 tầng viền màu, được tráng trên nền giấy cao cấp và độc quyền tại Nitto. Không giống như bề mặt keo thông thường, lõi keo COLOCOLO có lớp đệm dính và hút tĩnh điện giúp lăn được trên đa bề mặt nhưng không để lại lớp keo dính trên bề mặt khi lăn. Mọi bụi bẩn kể cả bụi li ti, bụi mịn và vật rắn như vụn bánh đều sẽ được xử lý gọn gàng và sạch sẽ với sản phẩm này.

 

Trên đây là những chia sẻ của COLOCOLO về cách sử dụng của sản phẩm cây lăn bụi đa năng. Với thiết kế độc đáo cùng lõi keo siêu dính, “em” trợ thủ này đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng của các hộ gia đình. 

 

Nhanh tay truy cập Website của COLOCOLO hoặc liên hệ Hotline: 0898.121.005 để được tư vấn cụ thể về cây lăn bụi đa năng này nhé. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục