Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cà Phê Máy Trà Sữa Nước Ép Trái Cây Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V213222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0971876287
Điện thoại
0971876287
Email
Địa chỉ
0971876287
Nội dung chi tiết

MS' VAN

Đ/c: 5/19 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1

Tel: 0971876287

Thời gian mở 6h30 - 16h ( Từ thứ 2 - Thứ 7, chủ nhật nghỉ)

Giao hàng tận nơi Freeship trong phạm vi 1km Mua 5 tặng 1

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho cafe buổi sáng mua 2 ly tặng 1 ly

Nước ép đồng giá 20k (áp dụng cho đơn giao hàng) không giới hạn thời gian

 Chương trình sinh viên, học sinh: trà sữa, sinh tố: 20k; Nước ép: 15k ( Không giới hạn thời gian)

Một ngày mới bắt đầu của người Sài Gòn với ly cà phê và tờ báo. Điều hiển nhiên này đã trở thành nét văn hoá đầy tinh tế của người Sài Gòn. Bạn là những người trẻ hiện đại? Bạn yêu thích hương vị cà phê kiểu Ý? Bạn bận rộn với công việc và ít có thời gian ngồi tại quán cà phê? MS' Van là địa điểm lý tưởng mà diadiemanuong.net.vn muốn giới thiệu với bạn kỳ này. Đến với MS' Van, bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon cùng những ly nước ép mát lạnh tại đây.

Với hương vị cà phê  tinh tế, MS' Van sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào. Có người quá bận rộn thì mua vội ngay ly cafe cầm theo trên đường, người có thời gian hơn thì ngồi tại quán, vừa thưởng thức, vừa trò chuyện cùng bạn bè. Hay đơn giản hơn là những ly café mát lạnh, đầy hương vị được giao đến tận tay khách hàng. 

 Máy pha cà phê tốc độ nhanh, kết hợp hương vị tinh khiết của những hạt cà phê tươi, cho ra đời những ly cà phê hợp khẩu vị với người Việt.

Nếu bạn muốn tìm cho mình thức uống giải nhiệt cho cơ thể tốt nhất thì ở MS' Van có nhiều loại nước ép tươi mát đảm bảo ngon mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt với những bạn nữ.

Một ly sinh tố, nước ép trái cây với hương vị ngọt ngào, mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt cho nắng nóng Sài thành và mang đến cho bạn những nguồn hứng khởi mới.

Trái cây sử dụng để chế biến sinh tố, nước ép được MS' Van chọn lựa rất kỹ càng. Đó phải là những loại trái cây còn tươi ngon, chính vì thế, bạn sẽ không chỉ hài lòng về hương vị thơm ngon của các loại nước uống mà còn thực sự yên tâm về giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả lại vô cùng hợp lý, MS' Van mang đến phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn mới lạ.

Hãy đến với MS' Van ngay hôm nay nhé!

MS' VAN

Đ/c: 5/19 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1

Tel: 0971876287

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục