Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các sản phẩm và giải pháp thông minh cho Công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V184435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

techoffice.vn không chỉ là đơn vị cung ứng sản phẩm, thi công những nhà cửa, chúng tôi còn là đội ngũ sáng tạo ra các ứng dụng quản lý đính kèm các giải pháp của Công ty. Cùng khám phá những mặt hàng tiếu biểu Bởi vì chúng tôi cung cấp.

Máy chấm công bằng khuôn mặt

Máy chấm công bằng khuôn mặt là một ứng dụng máy tính tự động xác định hoặc nhận dạng 1 người nào đấy từ một bức hình ảnh công nghệ số hoặc một khung hình video từ 1 nguồn video. Một trong các cách để thực hành điều này là so sánh các đặc điểm khuôn mặt chọn trước trong khoảng hình ảnh và một cơ sở dữ liệu về khuôn mặt.

Máy chấm công bằng khuôn mặt techoffice.vn

Hệ thống này thường được áp dụng trong những hệ thống an ninh và có thể được so sánh với những dạng sinh trắc học khác như những hệ thống nhận dạng vân tay hay tròng mắt. Trong số các kỹ thuật sinh trắc học, nhận dạng khuôn mặt có thể ko đáng tin tưởng và hiệu quả nhất. Tuy vậy, một trong các điểm cộng cần thiết là nó ko đòi hỏi sự hợp tác của các đối tượng thí điểm.

Máy chấm công bằng khuôn mặt https://techoffice.vn/cac-loai-may-cham-cong-bang-khuon-mat-pho-bien-hien-nay/

Các hệ thống kiểu dáng được lắp đặt tại những phi trường, khu chung cư, và những nơi công cộng khác có thân xác định các cá nhân giữa đám đông, mà không bỏ sót 1 người nào. Sinh trắc học khác như dấu vân tay, quét mống mắt, và nhận dạng giọng nhắc không thể thực hiện được tương tự. Tuy vậy, nghi vấn đã được đặt ra về hiệu quả của ứng dụng nhận dạng khuôn mặt nếu của an toàn con đường sắt và trường bay.

Phần mềm quản lý bãi xe thông minh

Phần mềm quản lý bãi xe techoffice.vn

Hệ thống phần mềm quản lý bãi xe thông minh là hệ thống có tính năng ghi vé xe tự động. Bằng cách thức sử dụng hòa hợp giữa thẻ trong khoảng và camera giám sát, hệ thống cho phép ghi vé xe và kiểm soát xe ra vào một cách chóng vánh, đúng mực với toàn diện những thông tin như: số vé, biển số xe, ảnh xe, ảnh người gửi xe,…Bên cạnh đó, hệ thống cũng cung ứng những khí cụ ứng dụng giúp người điều hành có thể đơn giản quản lý bãi xe, những công bố xe ra vào, công bố doanh thu,…để nắm bắt tình hình hoạt động của bãi xe, hạn chế thất thoát,…

Phần mềm quản lý bãi xe https://techoffice.vn/phan-mem-quan-ly-bai-xe-thong-minh/

Điểm tốt vượt bậc của Phần mềm quản lý bãi xe thông minh

Nhằm giảm tiêu phí tối đa cho quý khách, ứng dụng bãi giữ xe lanh lợi Sao Việt có bản lĩnh một máy tính có thể quản lý được 3 làn xe, đồng thời luôn tự tin tốc độ xử lý chương trình cao. Đây là 1 công dụng mà chưa có một ứng dụng bãi giữ xe nào khác có thể làm được.

- Tích hợp tính năng nhận mặt biển số, khả năng nhận mặt biển số cao lên đến hơn 90%.

- Xử lý đổi làn trong giờ cao điểm

- Giao diện thuận lợi, dễ áp dụng

- công dụng bảo mật cao, quản lý chặt chẽ, không để thất thu bất cứ một khoản phí nào.

- Dự toán, phân chia tất cả những trường hợp có thể xảy ra, song song kiến tạo nên hướng khắc phục cho các trường hợp một cách tối ưu nhất

Tin đăng cùng chuyên mục