Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các loại cửa gỗ công nghiệp trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V238049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2018
Hết hạn
26/12/2020
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cửa gỗ công nghiệp hiện nay đang có vị trí vững chắc trên thị trường, loại cửa này sẽ dần thay thế các loại cửa gỗ tự nhiên mà nhiều gia đình đã sử dụng. Với nhiều ưu việt chỉ có ở cửa gỗ công nghiệp mới có thì thiết bị này đang rất được mọi người sử dụng. Dưới đây là một số loại cửa gỗ để bạn có thể tham khảo.
Cửa Gỗ MDF: Gỗ công nghiệp mdf truyền thống kiểu dáng tương đối đa dạng, đẹp, dễ sản xuất nhưng có độ bền trung bình, khả năng chịu nước kém, dễ trương nở nếu bề mặt cửa không được xử lý kỹ tuy nhiên giá cả lại rẻ chi phí đầu tư thấp với mức giá ~3tr/ bộ cửa gỗ công nghiệp MDF được sử dụng khá phổ biến.
Cửa Gỗ HDF: Cũng được sản xuất từ bột gỗ và keo ép thành tấm tuy nhiên công gh HDF có độ bền cao hơn. được xử lý tốt hơn, thành phần bổ sung các phụ gia chống ẩm giúp gỗ bền hơn tăng cường khả năng chịu ẩm xong nếu tiếp xúc trong thời gian dài vẫn không tránh hỏi tình trạng trương nở gỗ giảm độ bền. Cửa gỗ công nghiệp HDF thường có bề mặt phủ verneer, laminate, melamine… tùy mỗi loại bề mặt mà giá thành và độ bền khác nhau. Đây cũng là sản phẩm mà khách hàng đáng lưu tâm trong phân khúc giá tầm trung bình.
Cửa Gỗ Composite Plastic: Được sản xuất bởi công nghệ hoàn toàn mới khác hẳn so với những loại gỗ công nghiệp truyền thống. trong quá trình sản xuất gỗ Composite Plastic sử dụng PVC (nhựa ống dẫn nước ăn) thay thế hoàn toàn cho keo gỗ như ở gỗ MDF và HDF để chế tạo thành cửa gỗ phủ nhựa pvc , không chứa formandehyd độc hại và rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Gỗ Composite Plastic hay gọi là gỗ chịu nước bởi khả năng chịu nước 100% và có độ bền cực cao không cong vênh, co ngót trương nở, mối mọt.
Nếu khách hàng đang có nhu cầu cần sử dụng thiết bị cua go cong nghiep, thì hãy liên hệ với công ty Bách Việt, một trong những công ty uy tín hàng đầu về cung cấp các sản phẩm cửa gỗ. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm của chúng tôi chất lượng, bảo hành lâu dài cho khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM BÁCH VIỆT 
Address: 206 PHỐ VỌNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI 
Tel: 024 8684353 Fax: 024 6284981
Mobi: 0944 433 433 , 0983 538 268
Email: info@bachvietgroup.vn
Website: www.cuagobachviet.vn
www.bachvietgroup.vn
Tin đăng cùng chuyên mục