Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các loại hoa trong bó hoa sinh nhật nói lên điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V151466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Để cho việc tặng bó hoa sinh nhật đến người nhận được trọn vẹn và ý nghĩa nhất thì người tặng hoa cần phải chú ý đến ý nghĩa của các loài hoa chứa đựng trong nó. Nếu không hiểu hết ý nghĩa những loài hoa mình tặng đôi khi sẽ dẫn tới sự hiểu lầm không đáng

 

 Các loại hoa trong bó hoa sinh nhật nói lên điều gì?

 

Để cho việc tặng bó hoa sinh nhật đến người nhận được trọn vẹn và ý nghĩa nhất thì người tặng hoa cần phải chú ý đến ý nghĩa của các loài hoa chứa đựng trong nó. Nếu không hiểu hết ý nghĩa những loài hoa mình tặng đôi khi sẽ dẫn tới sự hiểu lầm không đáng có. Vì vậy, để giúp các bạn không gặp phải những sai lầm đáng tiếc chúng tôi xin gửi đến bạn ý nghĩa của các loại hoa trong bó hoa sinh nhật để chọn lựa được phù hợp hơn.

 

 

1.      Hoa Hồng

Hoa hồng là loại hoa tươi biểu tượng cho đam mê, sự lãng mạn giữa hai người đang yêu nhau. Bởi thế, có thể dễ hiểu khi loại hoa hồng luôn được chọn lựa đầu tiên và phổ biến trong mọi dịp đặc biệt. Hoa hồng trong bó hoa sinh nhật sẽ giúp bạn thổ lộ nỗi lòng, tình cảm đối với người nhận.

Với mỗi một màu hoa khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Ví dụ một số màu đặc trưng như:

-          Hoa hồng đỏ là tình yêu và đam mê cháy bỏng

-          Hoa hồng màu hồng là tình yêu ngọt ngào, mộng mơ như khi mới yêu

-          Hoa hồng cam là tình yêu mãnh liệt vô bến bờ

-          Hoa hồng trắng là tình yêu thuần khiết và trong sáng

-          Hoa hồng tím là tình yêu chung thủy, nhẹ nhàng và lãng mạn

2.      Hoa Tulip

Hoa Tulip là một biểu tượng tuyệt vời dành cho những cảm xúc khi yêu. Với những sắc màu khác nhau của hoa tulip, nó thể hiện đến nhiều thông điệp trong tình yêu. Nếu màu đỏ là tượng trưng cho một tình yêu bất diệt thì hoa tulip màu vàng lại là thể hiện cho tấm lòng tương tư và một tình yêu chân thành vô điều kiện.

 

 

3.      Hoa Cẩm Chướng

Cẩm chướng thường hay được sử dụng để bày tỏ tình cảm gửi đến đấng sinh thành. Tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng để chuyển tải thông điệp về tình yêu. Bởi vì, nó sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại nhưng cũng rất đằm thắm và nồng nàn, tượng trưng cho những đam mê và sự khát khao, lãng mạn.

4.      Hoa Cúc

Hoa cúc được xem là loại hoa của hoàng tộc, biểu trưng cho tình yêu thủy chung, sự tôn thờ và kính trọng. Do vậy, một lẵng hoa sinh nhật từ hoa cúc luôn được chọn lựa nhiều. Nếu như sắc đỏ của loài hoa cúc là chuyển tải về tình cảm chân thành, bình dị thì màu xanh của nó lại là gửi gắm một tình yêu với nhiều hy vọng. Màu hồng là thể hiện cho sự quan tâm và tận tình. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhắn gửi lời chúc lãng mạn và ngọt ngào thì không thể bỏ qua được sắc tím của hoa cúc.

-Sinh nhật anh trai nên tặng hoa gì?

-Ý nghĩa hoa mẫu đơn

mauhoasinhnhat.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục