Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các trang tiếp thị liên kết tại nước ngoài tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V403565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

những trang tiếp thị liên kết nước ngoài dưới đây bằng lòng cả web nội dung tiếng Việt cho bạn tham gia. tuy thế, cũng có phổ thông mạng tiếp thị liên kết buộc phải khá khó tính với website đăng ký bằng tiếng anh và phải có lượng trafic ổn định.

Top mạng tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất!

1. Amazon – Mạng tiếp thị kết liên quốc tế to nhất

Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành thương nghiệp điện tử trên toàn cầu cũng là mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất!

Tại thời điểm này./

Hiện nay có cực nhiều blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.

Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được rộng rãi và yêu thích nhất trên toàn cầu. Chính vì lý Vì vậy, để được Amazon duyệt tài khoản các bạn cần đem lại ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau khi có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Nhận định cái site có sale ấy, việc xem xét hiện nay phải nói là rất khó.

Tỷ lệ huê hồng lúc tham gia giao động trong khoảng 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

hai. Tiếp thị kết liên với Ebay

Ebay xếp hạng thứ hai sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử nổi danh của Mỹ. Mạng tiếp thị kết liên của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).

Tỉ lệ hoả hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

3. Mạng tiếp thị kết liên Commission Junction (CJ)

Đây là mạng tiếp thị tương đối đa dạng tại Việt Nam, phần nhiều những blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

nếu các bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền từ CJ qua những sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, thời trang, …

Tỷ lệ hoả hồng phụ thuộc vào nhà sản xuất, mỗi Niche có tới hàng trăm nhãn hiệu cho bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoả hồng rất cao, có thể lên đến 1000% trị giá đơn hàng.

Mạng tiếp thị kết liên CJ phân phối rất nhiều cung cụ tương trợ cho các site khi tham gia như công cụ kiếm tìm liên kết, tạo kết liên và phương tiện riêng với các sản phẩm của CJ.

lúc nhận thanh toán, CJ tương trợ tiền gửi ngân hàng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền chuẩn y Payoneer dễ dàng.

4. Mạng tiếp thị liên kết Rakuten Linkshare

Rakuten Linkshare là một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet lớn nhất toàn cầu. Đây là mạng tiếp thị kết liên hoạt động tương tự với CJ.

Đối với người mới khởi đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!

đặc biệt Linkshare hỗ trợ rút tiền về paypal rất thuận tiện.

5. Mạng tiếp thị kết liên ClickBank (CB)

Clickbank là một màng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) về các sản phẩm phương pháp số, tài liệu, những khoá học, các phần mềm …

giả dụ các bạn có thể mạnh về phương pháp số thì Clickbank là mạng tiếp thị liên kết thích hợp cho các bạn lựa chọn.

ClickBank giống như một chợ điện tử đem đến rất nhiều chức năng cho Người bán (Vendors), người dùng (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

Clickbank hơi dễ đăng ký, chấp thuận site tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer.

Mức huê hồng ở CB rất cao, trong khoảng 50 – 75% giá trị sản phẩm.

điểm yếu của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là những mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước, trừ một vài sản phẩm WordPress và các khóa học.

khách hàng của ClickBank chính yếu là người Mỹ, Bởi thế, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của các bạn phải là tiếng Anh.

ví như các bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank có được lợi nhuận cao hơn CJ rất nhiều.

Việc đăng ký account ClickBank tại Việt Nam hiện nay hơi mất công do CB hạn chế đăng ký trong khoảng Việt Nam, các bạn cần sử dụng một số thủ thuật để đăng ký được account.

6. Mạng tiếp thị liên kết Lazada

Lazada – là tập đoàn thương mại điện tử của tỷ phí Jack Ma lớn nhất Đông Nam Á. Lazada đang là top đầu các trang thương mại điện tử tại Việt Nam bán cực kỳ phong phú những sản phẩm cốt yếu cho quý khách Việt Nam. các blog tham dự tiếp thị kết liên tại Việt Nam đều đang tham gia vô cùng sôi nổi và khó khăn.

Chương trình tiếp thị của Lazada rất đơn thuần, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm tiền online và tăng cường doanh thu từ việc tiếp thị những sản phẩm tại Lazada ưng chuẩn mô hình chia sẻ doanh thu với huê hồng giao động từ hai.5% – 15% tùy theo sản phẩm và ngành hàng.

Lazada sẽ thanh toán thêm 10% VAT cho tổ chức trong nước và khấu trừ 10% thuế đối với cá nhân Việt Nam. Lazada khấu trừ 9.75% thuế nhà thầu đối với cả tổ chức và tư nhân nước ngoài.

7. Mạng tiếp thị liên kết Shopee

Shopee là một áp dụng tậu tậu trên nền tảng di động C2C (từ quý khách tới khách hàng) Trước tiên từ đơn vị Garena – dịch vụ nền móng Internet hàng đầu tại Singapore.

Sau thời kỳ hoạt động thí nghiệm, Shopee đã tham gia vào thị trường thương nghiệp Điện Tử Việt Nam vào năm 2016. Shopee cho phép người dùng cung ứng nhà sản xuất tìm bán trực tuyến qua ứng dụng điện thoại di động chỉ trong 30 giây, hỗ trợ các bạn nhắn tin cho người bán để được giải đáp, trả giá, và thương lượng nhanh chóng.

Dành riêng cho khách hàng khu vực Đông Nam Á, Shopee đạt được những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và thuận tiện.

Cho đến thời khắc hiện tại việc mua sắm trên trang bị di động ngày một trở nên nhiều hơn, Shopee liên tiếp đổi mới để nâng cao nền tảng của mình, trở nên áp dụng mua mua số một đối với quý khách, đặc thù với sự hỗ trợ của Garena Online với sự mệnh “Cung cấp những trải nghiệm hữu hiệu trên nền tảng Internet”.

Đây mà mạng tiếp thị rất mạnh tại Việt Nam, được tương trợ tương đối phổ thông, có cả tool lấy link nhanh cho tiếp thị sản phẩm bằng cách cài đặt addons chrome cho bạn thuận lợi lấy link để chia sẻ.

Kết Luận

Trên thực tại có cực nhiều các trang tiếp thị liên kết nước ngoài, với hơn 20 mạng tiếp thị trên, mình đảm bảo bạn chỉ cần như vậy là đủ. Cái quan yếu nhất vẫn là xây dựng và vững mạnh blog của bạn làm sao có phổ thông traffic nhất, xây dựng kế hoạch hợp lý để chiến.

Qua bài viết Hi vọng bạn chọn được kênh thích hợp cho mình để tham dự, các bạn nên cân nhắc chọn mạng tiếp thị nào thích hợp với nội dung của bạn nhé!

nếu bạn thấy mạng kết liên nào kèo thơm hơn nữa, hãy san sớt lại cho mình với nhé!

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục