Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V396726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện này, hình thức kiếm tiền online tại nhà duyệt tiếp thị liên kết uy tín đang trở thành xu hướng, song song các trang mạng hỗ trợ kiếm tiền trực tuyến nổi lên tràn lan khắp internet. các bạn ko biết tuyển lựa trang nào uy tín chất lượng để tham gia. Do vậy nên, bài viết này xin giới thiệu tới độc giả các trang tiếp thị liên kết (kiếm tiền trực tuyến) tốt nhất hiện nay.

Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong những năm qua đã vững mạnh một cách rất nhanh. cộng với ấy, rất nhiều màng lưới tiếp thị liên kết ra đời tạo nên một cộng đồng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách truyền bá sản phẩm để nhận huê hồng.

các ích lợi và lợi nhuận cao từ việc kiếm tiền từ tiếp thị kết liên đã khiến hình thức này trở nên thiên hướng và phổ thông người theo đuổi. tiếp đây mình xin tổng hợp những trang tiếp thị kết liên ở Việt Nam được phổ thông người tin dùng.

1. ACCESSTRADE (AT)

Làm tiếp thị kết liên phê chuẩn AccessTrade

Đây chính là một mạng tiếp thị kết liên đi đầu tại Việt Nam, AT hoạt động cốt yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành từ 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam từ 2015.

cá nhân mình nhận thấy đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, dịch vụ phổ biến trong khoảng thương mại điện tử đến du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham dự của không ít ông to như Tiki, Lazada, Citibank…

huê hồng ưng chuẩn AT tiếp thị liên kết hơi cao, và dài lâu giao động từ 4-8%, một số chiến dịch lên đến 20% thậm chí các sản phẩm vốn đầu tư như mở thẻ nguồn hỗ trợ hoa hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

Về vấn đề trả tiền, AT được cùng đồng Nhận định rất tích cực vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức thanh toán tối thiểu thấp (200.000đ). giả dụ số tiền các bạn kiếm chưa đạt mức tối thiểu thì AT sẽ cộng số tiền ấy vào tháng sau.

2. MASOFFER (MO)

Tiếp thị liến kết cùng MasOffer

Được phát triển bởi doanh nghiệp mẹ là đơn vị cổ phần Eway Do vậy MasOffer trở nên khá uy tín đối với các Publisher, tính tới thời khắc hiện tại MO cũng đã lôi kéo hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền móng này. Được vững mạnh bởi tổ chức mẹ là doanh nghiệp cổ phần Eway

MO lôi kéo phổ quát ông lớn, là đối tác tiềm năng trong phổ quát các mảnh lĩnh vực dịch buvuj, sản phẩm. thanh toán hoa hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.

Lợi thế khó khăn của MO là công nghệ, họ lớn mạnh các dụng cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để hỗ trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là ưu điểm để chiếm lĩnh thị trường và vượt mặt các đối thủ khác

3. ADFLEX

Tiếp thị kết liên cộng AdFlex

Trước đây, AdFlex lừng danh là nhà sản xuất sản phẩm game, áp dụng trên smartphone nhưng hiện nay họ đang hướng đến tiếp thị liên kết nhằm cho ra một sân chơi mới cho cộng đồng tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

Sản phẩm chính yếu của AdFlex là các áp dụng và game, Vì thế ví như các bạn truyền bá được cho các người cài đặt dùng sản phẩm của họ, các bạn cũng có thể nhận được hoa hồng.

4. ADCOMBO

Tiếp thị liên kết qua AdCombo

AdCombo cung ứng cho các bạn các sản phẩm trong phổ quát những lĩnh vực không giống nhau trên phổ thông nước. Thêm nữa, một điều đáng chú ý ấy là AdCombo đưa ra chính sách sẽ thanh toán hoa hồng cho bạn trong vòng 24h khi mà phổ biến website tiếp thị liên kết dị thường trả tiền sau 30-90 ngày phê duyệt paypal, hay chuyển khoản thanh toán…

tham dự màng lưới này bạn có thể lựa chọn nhiều những sản phẩm từ sức khỏe, làm đẹp tới những mảng nhà sản xuất khác đối với thị phần Việt Nam.

Tại trang Dashboard những tham số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tích và biểu đạt rất chi tiết, tạo tiện dụng cho người tham dự theo dõi chỉ số.

5. CIVI

Tiếp thị liên kết qua Civi

Civi được đưa vào sử dụng vào năm 2015, và được lớn mạnh bởi nhà đầu tư Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền móng này chưa thu hút được các đối tác lớn như AccessTrade hay MasOffer. tuy thế, huê hồng Civi trả cho các bạn là rất cao trong khoảng 20%-50%

Tại thời khắc này có thể đề cập Civi đang trả mức huê hồng cao nhất trong những mạng tiếp thị hiện nay để giành thị phần khách hàng. tuy nhiên các lĩnh vực như du lịch lại chưa được cập nhật rộng rãi.

Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham gia vào lớn mạnh thị trường tiếp thị kết liên đã tạo thêm điều kiện để các Publishers có thêm sự chọn lọc lăng xê những sản phẩm Việt Nam.

6. ADPIA

 

Tiếp thị kết liên qua Adpia

Adpia là một website ít người biết tới tuy vậy nó có những lợi thế mà các màng lưới khác ko có đó là nhà cung cấp hosting và tên miền. Thêm nữa, Adpia trả hoả hồng cao mỗi khi bán được sản phẩm, lên đến 30%.

7. Lời kết

Qua bài viết trên mình Hi vọng bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị liên kết thích hợp để tiến hành kiếm tiền online ngay bữa nay.

Nguồn: Các trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam

Tin đăng cùng chuyên mục