Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chế xe đạp điện để tăng tốc độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V072995
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2016
Hết hạn
24/05/2017
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện hiện nay ngày càng phát triển và phổ biến rộng rãi tại Hà Nội. Không những bởi kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng mà xe đạp điện còn là phương tiện không tốn nhiều chi phí cả ban đầu lẫn khi sử dụng. Ngoài ra xe đạp điện sử dụng nhiên liệu sạch chạy điện nên rất thân thiện với môi trường. Thế nhưng điều hạn chế ở xe đạp điện đó là tốc độ trung bình của xe đạp điện thấp hơn so với xe máy chỉ khoảng 25km/h. Điều đó khiến cho việc di chuyển chậm hơn đồng nghĩa với việc một số người tiêu dùng còn hơi e ngại. 
 
 
 
Xe đạp điện Thành Vinh sẽ chia sẻ với quý khách hàng một số mẹo giúp tăng tốc độ cho xe đạp điện và xe máy điện.
 
Loại bỏ các bộ phận không cần thiết trên xe
Trên mỗi chiếc xe đạp điện được nhà sản xuất thiết kế với nhiều kiểu dáng tạo sự thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi và đa năng cho chiếc xe. Thế nhưng điều này cũng ít nhiều khiến tốc độ của xe bị giảm do tăng khối lượng của xe đạp điện. Một chiếc giỏ, cốp hay yên phía sau tưởng chừng như vô hại, tiện lợi để đựng và chở đồ nhưng cũng khiến tốc độ xe đạp điện của chúng ta bị giảm.Chính vì vậy mà bạn có thể tháo bỏ những thứ này nếu không cần thiết và muốn tăng tốc độ cho xe.
 
Kiểm tra phanh xe đạp điện
Bạn hãy kiểm tra xem má phanh có gần với bánh xe không, bởi nếu má phanh quá gần bánh xe cũng gây cản cho bánh xe khiến việc đi nhanh của bạn bị hạn chế. Hiện nay, hầu hết các dòng xe đạp điện đều sử dụng phanh đĩa để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nhưng nếu bạn muốn tăng tốc độ thì có thể sử dụng hệ thống phanh cơ giúp xe có thể đi nhanh hơn mà vẫn đảm bảo độ an toàn khi tham gia giao thông. Hãy đảm bảo rằng có một khoảng cách nhất định giữa má phanh với bánh xe đạp điện.
 
Ngoài ra, bạn có thể thay đổi động cơ xe đạp điện
Ắc quy xe đạp điện thông thường có công suất khoảng 250W và tương ứng với tốc độ 25km/h. Ở một số dòng xe đạp điện, xe máy điện có vận tốc cũng như quãng đường di chuyển dài hơn do họ sử dụng nhiều bình ắc quy hơn hay nói cách khác công suất lớn hơn.  Chính vì vậy mà việc lựa chọn động cơ xe đạp điện ngay từ ban đầu khỏi mất công chế về sau cũng được khách hàng quan tâm và lựa chọn rất nhiều.
 
 
Bỏ dây hạn chế tốc độ trên xe đạp điện
Trên mỗi xe đạp điện đều có dây hạn chế tốc độ để đảm bảo an toàn cho nguời điều khiển xe. Nhà sản xuất khuyên chúng ta nên chạy xe đạp điện ở mức an toàn khoảng 25km/h đồng thời cũng giúp cho ắc quy xe đạp điện được bền hơn. Nếu bạn muốn bỏ dây hạn chế tốc độ chúng tôi khuyên bạn nên đem xe đến cửa hàng sửa chữa xe đạp điện để đảm bảo không loại bỏ nhầm dây.
Mỗi dòng xe đạp điện có thiết kế kiểu dáng và động cơ khác nhau, vì vậy trước khi muốn chế xe đạp điện bạn nên chắc chắn rằng mình đã hiểu hết về cấu tạo của xe đạp điện nhé. Nếu không hãy đem tới các cửa hàng sửa chữa xe đạp điện chuyên nghiệp như xedienvip.com để có chiếc xe theo ý muốn và an toàn.
 
Liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục