Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách đánh giá thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V207885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Brasol
Điện thoại
02862938689
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

Để thẩm định chất lượng của những ấn phẩm marketing không hề là điều tiện dụng. Bạn không thể giám định đẹp – xấu theo quan niệm chủ quan của bản thân, mà cần căn cứ vào phổ quát khía cạnh khác nhau. Đôi khi một cuốn catalogue có thể đẹp có bạn nhưng lại không được quý khách yêu thích. Cùng Brasol tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Catalogue là ấn phẩm lăng xê quan yếu của công ty

 

Hình ảnh là yếu tố quan trọng lúc thiết kế catalogue

Đối với những tài liệu marketing, hình ảnh luôn chiếm vai trò cực kì quan trọng vì “trăm nghe ko bằng một thấy” thị giác của con người luôn là 1 giác quan khôn xiết nhạy bén.

Theo Báo cáo có tới hơn 85% hoạt động truyền thông là ưng chuẩn thị giác. Con người sẽ hấp thu được hình ảnh nhanh hơn so sở hữu chữ khoảng 60.000 lần. Người dùng chỉ có thể nhớ được khoảng 10% những gì họ nghe, 20% những gì họ đọc, nhưng lại có thể nhớ tới 80% các gì họ thấy.

Các Thống kê trên đây rõ ràng khẳng định con người sở hữu khuynh hướng tiện lợi thu nạp mọi thứ chuẩn y hình ảnh. 1 Cuốn catalogue thành công cần sở hữu sự kết hợp và thống nhất giữa những khía cạnh:

  • Concept đúng với insight của đối tượng chỉ tiêu
  • Ngôn trong khoảng copywriting mạnh mẽ thuyết phục
  • Thiết kế sáng tạo, sang trọng

Hình ảnh là nhân tố quan yếu khi thiết kế catalogue

Kiểm định catalogue “đẹp – xấu” ưng chuẩn 5 chỉ tiêu

1 cuốn catalogue thành công thường tới trong khoảng những yếu tố: ấn tượng, lôi kéo, khuyến khích người đọc tậu hàng. Để đảm bảo được những vấn đề này, catalogue cần có sự thẩm mỹ để xây dựng một thông điệp hợp nhất, đồng bộ truyền vận tải tới người xem.

Trong thời kỳ giám định, kiểm định catalogue, bạn cần giải đáp các nghi vấn dưới đây:

thẩm định catalogue đẹp – xấu chuẩn y 5 mục tiêu

Khả năng truyền tải

  • Trong 5 giây trước tiên, bạn cảm nhận được gì ở ấn phẩm này?
  • thiết kế của catalogue đã truyền chuyển vận được bao nhiêu phần trăm thông điệp và cảm giác mà bạn mong muốn?
  • vì sao thiết kế vẫn chưa truyền chuyên chở được hết thông điệp, mang vấn đề gì cần chỉnh sửa?

Bố cục khoa học, đồng nhất

  • Catalogue mang đang dẫn dắt người xem đi đúng hướng mà bạn muốn?
  • thông báo trên catalogue với được phân cấp 1 cách thức rõ ràng?
  • Việc sắp đặt các thông báo về sản phẩm đã gọn gàng?
  • Màu sắc dùng trong ngoại hình catalogue đã biểu thị được tính cách của sản phẩm hoặc thương hiệu?
  • Mọi thứ mang đang thích hợp mang bộ nhận mặt của doanh nghiệp?

Hình ảnh sản phẩm

  • Hình ảnh sử dụng có truyền chuyên chở được thông điệp của sản phẩm, thương hiệu, thương hiệu?
  • Hình ảnh mà bạn tiêu dùng đã đảm bảo chất lượng, độ sắc nét?

Nội dung catalogue

  • Nội dung xuất hiện trong thiết kế có đang bị quá vận chuyển, số chữ quá dày?
  • Font chữ xuất hiện trên phương án ngoài mặt với thật sự phù hợp mang đặc điểm và tính cách thương hiệu?
  • các font chữ trong bản thiết kế với bị mâu thuẫn với nhau hay không?
  • ngôn ngữ thiết kế đã thống nhất, đồng bộ?

In ấn

  • Phương án thiết kế sở hữu gặp khó khăn cạnh tranh trong in ấn?
  • Sau khi in, thiết kế với bị sai màu sắc?
  • Phương án thiết kế đã tối ưu chi về chi phí chưa?
  • Sản phẩm thiết kế đã giải quyết được hết những đề xuất đặt ra ban đầu?

Trên đây là 1 số tiêu chí căn bản để thẩm định chất lượng bản thiết kế catalogue đẹp , chúc bạn sẽ với được một ấn phẩm quảng cáo hiệu quả, phong cách.

Tin đăng cùng chuyên mục