Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Garena chiết khấu cực thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V414321
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2021
Hết hạn
18/02/2022
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Le Jus
Điện thoại
0934248752
Địa chỉ
Hải An, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

 

Thẻ Gate hay thẻ Garena đều là những thẻ cào game được các game thủ sử dụng phổ biến hiện nay, thẻ Gate được dùng cho các game được phát hành bởi FPT hay liên kết với FPT còn thẻ Garena dùng để nạp tiền cho các game được cung cấp bởi Garena. Vậy khi bạn đang chơi những game cần nạp thẻ Garena nhưng lại mua nhầm một chiếc thẻ Gate thì sao? Nếu bạn gặp tình huống đó thì việc bạn cần làm là hãy đổi thẻ Gate sang thẻ Garena để nạp và tránh được sự lãng phí. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện việc đổi thẻ đó một cách nhanh chóng, hãy cùng theo dõi nha.

Đổi thẻ Gate sang thẻ Garena

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ garena nhanh nhất

 

Hai loại thẻ Gate và thẻ Garena đều không được bán một cách rộng rãi như thẻ điện thoại mà chỉ được bán tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ dễ hơn bằng cách mua online tại các trang mua thẻ, doi the cao uy tin.

Tại Gachthe247.com, bạn có thể đổi thẻ Gate sang thẻ Garena rất đơn giản và nhanh chóng. Đây là một trang web cự kì uy tín, và được nhiều bạn trẻ tin dùng. Với Gachthe247.com bạn không chỉ có thể đổi thẻ Gate sang thẻ Garena mà còn đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi cách loại thẻ game sang thẻ cào điện thoại và ngược lại,…

Để thực hiện việc đổi thẻ, thì bạn cần phải đăng kí thành viên trên website. Việc đăng kí cực kỳ dễ dàng và nhanh cóng, bạn chỉ cần dùng số điện thoại và điền đầy đủ, chính xác thông tin là có thể đăng kí thành công rồi.

Sau khi đăng kí thành viên xong thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản để bắt đầu các bước đổi thẻ Gate sang Garena nhé.

Bước 1: Đổi thẻ Gate thành tiền mặt

 

Tại trang chủ website, bạn hãy chọn mục “Đổi thẻ cào” rồi điền các thông tin sau đây:

  • Chọn loại thẻ cào: Gate
  • Chọn mệnh giá
  • Nhập Mã thẻ
  • Nhập Số seri

Click chuột vào nút “Nạp thẻ”. Vậy là bạn đã hoàn tất bước 1 và tiền sẽ được cộng vào tài khoản trên website với mức chiết khấu cực thấp.

Đổi thẻ Gate thành tiền mặt

Bước 2: Mua thẻ garena

 

Sau khi nhận được tiền về tài khoản của bạn, ban thực hiện bước 2 là mua thẻ Garena vậy là bạn đã hoàn tất việc đổi thẻ Gate sang thẻ Garena.

Vậy là với 2 bước đơn giản trên đây bạn đã đổi thẻ Gate sang thẻ Garena cực nhanh với chiết khấu cực thấp tại website Gachthe247.com. Ngoài ra chiết khấu thấp thì việc đổi thẻ tại web còn cực kỳ an toàn và bảo mật các thông tin của bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúc bạn đổi thẻ thành công !

>> Xem thêm Cach doi the Gate sang the cao Viettel

Tin đăng cùng chuyên mục