Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách làm giảm thâm vùng kín sao cho đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V326696
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2019
Hết hạn
10/12/2020
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phụ nữ dù có gợi cảm, xinh đẹp đến mấy nhưng chỉ vì những khuyết điểm nhỏ như thâm vùng nách,vùng bẹn và vùng kín cũng có thể gây ảnh hưởng đáng kể, nhất là khi phụ nữ diện những bộ đồ sexy, hay đang chuẩn bị cho cuộc yêu với bạn tình của mình. Những khuyết điểm này sẽ lộ ra khiến chị em xấu hổ, mất tự tin, thậm chí ảnh hưởng đến cả hạnh phúc, tình yêu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân và cách điều trị thâm nách, bẹn, vùng kín ở bài viết dưới đây nhé.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!


Nguyên nhân khiến nách, bẹn, vùng kín bị thâm đen.

    Nách bị thâm đen do cạo, nhổ lông nách thường xuyên khiến da xuất hiện các vết trầy xước và bị tổn thương. Dần dần vùng nách trở nên sậm màu, thâm đen.
    Nách bị thâm đen do các tế bào da chết tích tụ lại trong một thời gian dài tạo một lớp sừng khá dày trên bề mặt da. Khiến cho da thâm đen, sạm xịt.
    Sử dụng áo quá chật gây ra ma sát dẫn đến thích ứng da và khiến vùng da nách đổi màu.
    Sử dụng lăn khử mùi là một trong những nguyên nhân chính gây thâm nách ở chị em, trong lăn khử mùi có chứa hóa chất mạnh, gây thích ứng Lâu dần sẽ khiến vùng da bị thâm đen, tối màu.

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!

    Mặc quần chật là nguyên nhân hàng đầu gây thâm vùng bẹn ở phụ nữ, giống như vùng nách việc mặc đồ chật tạo ra ma sát và làm da bị chai và tăng sắc tố gây thâm đen da ở vùng bẹn.
    Do tác dụng phụ của một số loại thuốc để lại tác dụng phụ bằng việc làm tăng sắc tố da khiến vùng bẹn bị thâm đen, xỉn màu.

Nguyên nhân gây thâm ở vùng kín.

    Do thay đổi lượng hormone trước và sau thai kì.
    Do quan hệ nhiều lần.
    Vùng kín bị thâm bẩm sinh hoặc do di chuyền.
    Vùng kín bị thâm do mặc đồ lót quá chật.

Nói chung, có nhiều nguyên nhân khiến cho vùng nách, bẹn, vùng kín bị thâm đen, xỉn màu, nhưng nhân tố chính dẫn đến các vùng này bị thâm đen là do sự hình thành huyết hắc tố tối màu (hắc tố melamin) được tạo cơ hội sản sinh quá mức khiến cho các vùng này ngày càng bị thâm đen nhiều hơn.

===================>XEM THÊM Bị thâm vùng kín.

Cách điều trị thâm đen vùng nách, bẹn, vùng kín.
Có nhiều cách khác nhau giúp điều trị thâm đen vùng nách, bẹn, vùng kín hiệu quả, cụ thể:

    Sử dụng tinh dầu dừa hoặc dầu ô liu: Các thành phần trong dầu dừa và dầu ô liu giúp da mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ da, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp, giảm lão hóa da, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng. Trị thâm vùng nách, bẹn, vùng kín hiệu quả.
    Sử dụng một số chất liệu như chanh, bột nghệ, phèn chua… cũng là những chất liệu giúp trị thâm da hiệu quả, nhưng chỉ nên áp dụng với vùng nách và vùng bẹn.
    Sử dụng phấn rôm: Phấn rôm không chỉ giảm thâm nách mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn đẩy lùi mùi hôihiệu quả. ( không áp dụng với vùng kín)
    Áp dụng công nghệ Peel kết hợp thuốc: Công nghệ Peel là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất chứa nhiều acid, khi được tiếp xúc với da sẽ làm trôi những sắc tố thâm, sạm xịt ra bên ngoài, làm bong tróc chúng ra, loại bỏ lớp da hư hỏng, sau đó sử dụng thuốc giúp vùng da được sáng hồng, đẹp tự nhiên.

Đây là các cách giúp làm hồng vùng nách, bẹn, vùng kín hiệu quả. Tuy nhiên áp dụng công nghệ Peel để làm hồng là cách được chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng do ưu điểm nhanh chóng, hiệu quả mà không phải sử dụng tới kỹ thuật giải phẫu, đảm bảo an toàn tuyệt đối, trẻ hóa, làm hồng vùng da toàn diện, duy trì kết quả lâu dài.

===================>XEM NGAY Cách làm giảm thâm vùng kín.

Tin đăng cùng chuyên mục