Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách làm thu hẹp vùng kín

Thông tin mua bán
Mã tin
V283053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2019
Hết hạn
17/07/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vùng kín giãn rộng, xuống cấp khiến đời sống quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt và dần xa cách, không chỉ thế còn gây ra chứng xón tiểu và nguy cơ mắc các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy đâu là cách làm thu hẹp vùng kín đơn giản, an toàn, hiệu quả giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp vùng kín thanh xuân? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Phương pháp Kegels

Cách làm thu hẹp vùng kín bằng phương pháp Kegels là biện pháp bao gồm những bài tập đơn giản có tác dụng thắt chặt thành âm đạo của bạn cho nhỏ lại. Cơ chế trong các bài tập của Kegel là co thắt các cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài.



Cách làm thu hẹp vùng kín hiệu quả

Thực hiện:
 

  • Để thực hiện cách làm nhỏ vùng kín bằng Kegel, trước tiên bạn cần tìm đúng cơ vùng chậu. Chị em có thể xác định cơ này bằng cách cho một ngón tay vào bên trong âm đạo, hãy thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu của bạn và tìm cách kẹp ngón tay đó lại.
  • Khi đó các cơ âm đạo sẽ co lại, sau đó hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu và cố gắng nín lại giữa chừng.
  • Để nguyên tư thế này, không dùng đến các cơ bụng, chân, lưng và mông, không khép đùi. Vừa tập vừa kết hợp thở đều, cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào, thở ra.

    >> Hiệu quả: 4/10


    =====================>Xem thêm thu hẹp vùng kín sau khi sinh.

    2. Phương pháp dùng Gels

    Đây là một cách làm thu hẹp vùng kín được coi là giải pháp tức thời có tác dụng làm cho “cô bé” nở rộng của bạn thắt chặt và thu gọn hơn, được khá nhiều chị em rỉ tai nhau bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và giá thành hợp lý.



    Cách làm thu hẹp vùng kín hiệu quả

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng kem, gel có công dụng giúp thu nhỏ vùng kín. Tuy nhiên chất lượng và công dụng của những loại kem, gel này thì vẫn còn là ẩn số. Hơn nữa, nhược điểm khi sử dụng các loại gels này là ẩm ướt. Vậy nên bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định sử dụng nhé!



    >> Hiệu quả: 3/10

    3. Cách làm thu hẹp vùng kín hiện đại, an toàn

    Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, chúng tôi áp dụng công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser tiên tiến từ Mỹ có tác dụng làm co rút các mô niêm mạc bên trong âm đạo, làm khít nhỏ đường kính âm đạo. Chỉ G-silk xuất xứ Hàn Quốc được kết hợp cấy trực tiếp tại 2 bên thành âm đạo nhằm tăng cường khả năng sản sinh collagen tại chỗ, phục hồi chức năng co thắt cơ vòng và duy trì độ săn chắc trọn đời.



    Ưu điểm:
     
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút.
  • Không nóng rát, không phẫu thuật đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện chỉ cần kiêng quan hệ 3 – 7 ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Thực hiện 1 lần duy nhất, cảm nhận ngay kết quả ngay sau khi thực hiện, kết quả duy trì lâu dài

    Laser khôi phục độ săn sát của tổng thể âm đạo, chỉ G-silk cho hiệu quả tăng sinh collagen mạnh mẽ hai bên thành âm đạo



    Hiệu quả của phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser và chỉ G-silk mang lại:
     
  • Trả lại cảm giác thăng hoa khi quan hệ, đường kính co nhỏ và khả năng co thắt của âm đạo sẽ mang lại sự hưng phấn cho bạn và bạn đời.
  • Ống âm đạo săn sát, khỏe mạnh sẽ tránh được các trường hợp bị tấn công bởi vi khuẩn gây hại; độ ẩm được tăng cường cải thiện hoàn toàn tình trạng khô rát.
  • Cơ sàn chậu được phục hồi nâng đỡ các cơ quan, khắc phục chứng tiểu không kiểu soát.
  • Phục hồi độ kín bên ngoài cửa âm đạo, collagen tăng sinh trả lại sự mịn màng và hồng hào cho vùng kín.

    >> Hiệu quả: 9/10

    Trên đây là những phân tích và đánh giá về các cách làm thu hẹp vùng kín đang được ưa chuộng hiện nay, chị em hãy tham khảo thật kỹ và đưa ra cho mình giải pháp tối ưu và phù hợp nhất nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc.
    =================>Xem hết bài viết tại cách làm thu hẹp vùng kín.

 

Tin đăng cùng chuyên mục