Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách làm trắng hồng vùng kín của Eva

Thông tin mua bán
Mã tin
V321590
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
122
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhũ hoa thâm đen, xấu xí khiến phụ nữ mang nỗi mặc cảm và tự ti lớn với “người bạn đời”. Do đó,  làm hồng nhũ hoa là giải pháp an toàn, hiệu quả với tác dụng khắc phục hiệu quả chỉ trong 30 phút.

Những nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm đen
Nhiều chị em cảm thấy thực sự lo âu và buồn bã vì nhũ hoa bỗng dưng có dấu hiệu thâm đen kém ấn tượng. Theo đó, sự tồn tại của vùng nhũ hoa có màu tối bắt nguồn từ những nguyên nhân chúng ta không thể ngờ tới như:

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!


+ Do di truyền: Kích thước, màu sắc của nhũ hoa có thể là do di truyền từ đời trước. Do đó, nhiều cô gái mới tuổi đôi mươi nhưng xuất hiện tình trạng nhũ hoa có dấu hiệu thâm đen kém ấn tượng.

+ Thực hiện thiên chức làm mẹ: Việc sinh con và cho con bú là yếu tố được nhắc đến đầu tiên mỗi khi vùng nhũ hoa có dấu hiệu tối màu sần sùi.

+ Mặc áo ngực quá chật cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thâm đen đầu nhũ hoa ở nhiều phụ nữ. Do đó, mặc áo ngực vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng để hạn chế những tác động xấu nhũ hoa.

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!

+ Quá trình thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khiến cho vùng nhũ hoa xuất hiện dấu hiệu màu sậm đen.

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau khiến phần nhũ hoa có dấu hiệu đen sậm màu. Do đó, khi gặp trường hợp này cần lựa chọn phương pháp can thiệp, khắc phục phù hợp.

Làm hồng nhũ hoa là gì?
Chúng ta đều biết rằng, nhũ hoa chính là tên gọi tinh tế nhằm mô tả phần đầu núm vú của chị em phụ nữ. Đây là một bộ phận hiện diện trên dáng ngực nhằm duy trì thiên chức làm mẹ.

Nhũ hoa có sự khác biệt rõ rệt giữa những cô gái và phụ nữ đã có chồng. Thông thường, những chị em sau khi sinh nở sẽ có phần nhũ hoa thâm đen, màu sậm hơn. Đây chính là hạn chế lớn khiến phụ nữ cảm thấy tự ti với người bạn đời của mình.

Làm hồng nhũ hoa là công nghệ thẩm mỹ hiện đại có tác dụng xóa bỏ những vùng da thâm đen, sần sùi trở nên hồng hào, mịn đẹp. Hiện nay, kỹ thuật làm hồng nhũ hoa được các bác sĩ chuyên khoa tác động nhẹ nhàng chỉ trong 30 phút, kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu cho người thực hiện.

===================>XEM THÊM Cách làm trắng hồng vùng kín.


Tại sao phải làm hồng nhũ hoa?
Mặc dù được đánh giá là bộ phận nhỏ trên cơ thể phụ nữ nhưng nhũ hoa đóng vai trò quan trọng, tạo nên sức hút cũng như sự quyến rũ đối với người bạn đời.

Trong mối quan hệ với vợ chồng, một vòng ngực căng tròn cùng nhũ hoa hồng hào sẽ tạo nên sự gắn kết và thăng hoa.

Với những vùng nhũ hoa thâm đen, sần sùi và lão hóa theo thời gian, phụ nữ nên có cách can thiệp phù hợp để nhanh chóng xóa bỏ nỗi mặc cảm, tự ti cũng như mang đến vẻ ngoài quyến rũ nhất có thể.



===================>XEM NGAY Thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín.

Tin đăng cùng chuyên mục