Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách tặng hoa hồng cho tình yêu thầm kín

Thông tin mua bán
Mã tin
V133286
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dienhoa24gio
Điện thoại
02473007008
Địa chỉ
Số 63/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cách tặng hoa hồng cho tình yêu thầm kín      

 

 

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tặng hoa để tỏ tình hay thể hiện tâm ý của mình cho đối phương biết. Vậy nên trước khi tặng hoa hồng, bạn cũng nên biết cách tặng hoa cho đúng để người ấy hiểu được tình yêu thầm kín của bạn nhé.

 

 

- Nếu bạn là một chàng trai và khi gặp ai đó lần đầu mà bạn đã bị trúng ngay tiếng sét ái tính và muốn cho cô ấy biết rằng “Anh đã bị trúng tiếng sét ái tình với em rồi” thì hãy dùng hoa hồng không có gai.

 

- Nếu bạn là một cô gái và được tặng một bông hồng gai mà muốn từ chối thì ngoài cách nói thẳng thì có thể gửi tặng họ một giỏ đầy lá hoa hồng. Còn nếu bạn muốn cho chàng trai ấy một cơ hội thì thay vì lá hoa hồng hãy để vào giỏ cánh hoa hồng, với ý chỉ “anh vẫn còn cơ hội đấy”.

 

 

- Nếu bạn muốn tỏ tình với nàng nhưng chưa có cơ hội vì có rất nhiều vệ tinh đeo bám xung quanh nàng thì một đóa hồng vàng sẽ thể hiện được tình cảm của bạn: “Bên em có nhiều người theo đuổi đến vậy, liệu có thể cho anh cơ hội được yêu em, chăm sóc cho em, được ở bên em.”

 

- Nếu người ấy của bạn còn ngây thơ, trong sáng, chưa từng trải qua mối tình nào thì hãy tặng nàng một bó hoa hồng trắng xen kẽ hồng đỏ để thay lời muốn nói “Này cô bé đáng yêu. Anh thích em vì sự ngây thơ, trong sáng của em đó. Hãy để anh được ở bên em nhé.”

 

- Bạn có thể tặng một đóa hoa hồng xanh rêu nếu muốn nói “Cô gái à, anh đã trót yêu em mất rồi”.

 

- Nếu bạn muốn nói “Anh yêu em” và mong chờ có sự hồi đáp thì hãy tặng nàng ba bông hoa hồng với ba màu khác nhau: trắng, vàng và đỏ.

 

 

- Nếu người ấy tặng lại cho bạn một bông hồng trắng thì đó là một lời từ chối, màu vàng là còn đang băn khoăn, lưỡng lự nhưng vẫn còn cơ hội, còn màu đỏ tức là cô gái ấy đã chấp thuận tình cảm của bạn.

 

- Nếu bạn muốn cho người ấy thấy tình cảm của mình rất bền bỉ, chân thành thì hãy tặng cho cô ấy một ly hoa hồng sấy khô nhỏ, để cô ấy hiểu được bạn sẽ luôn luôn kiên trì theo đuổi tình yêu, giống như hoa hồng sấy khô sẽ luôn giữ được vẻ đẹp của nó và không bao giờ tàn úa.

 

Dù là lựa chọn loại hoa hồng nào, muốn gửi tới người ấy thông điệp nào thì bạn cũng hãy nhớ rằng phải theo đuổi tình yêu của mình đúng cách, đúng thời điểm. Chúc bạn may mắn!

 

Hoavanphong.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục